Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius thách thức Mignolet

Thứ Sáu 15/12/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với West Brom, thủ môn Loris Karius khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với Simon Mignolet.

Thủ môn Loris Karius được Klopp trao cơ hội ở giai đoạn đầu mùa giải. Trong trận đấu với Arsenal cầu thủ người Đức được lựa chọn bắt chính, The Kop đã đánh bại đối thủ 4-0 nhưng cầu thủ sinh năm 1993 có một trận đấu thất vọng. Anh liên tiếp ra vào không hợp lý và còn tỏ ra vất vả trong những tình huống tưởng như rất dễ dàng. Chính màn trình diễn không tốt này khiến cầu thủ 24 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Phải 4 tháng sau anh mới có trận bắt chính tiếp theo ở Premier League.
Thu mon Loris Karius thach thuc Mignolet hinh anh
Loris Karius không được trọng dụng ở mùa giải này
Trong trận đấu với West Brom tại vòng 17 Premier League thủ môn Karius được Klopp đưa trở lại đội hình xuất phát. Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ cầm hòa 0-0, nhưng cầu thủ 24 tuổi có một trận đấu ấn tượng. Anh hóa giải tất cả những cú dứt điểm trúng đích của đối thủ, không những vậy Karius còn tạo ra sự yên tâm rất lớn trong khung gỗ. Sau trận đấu với West Brom, thủ môn sinh năm 1993 khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với Simon Mignolet.
Sau vòng 17 Premier League: Nóng bỏng cuộc đua Top 4
Việc Arsenal và Liverpool đều mất điểm ở vòng 17 Premier League khiến cuộc đua Top 4 trở nên rất căng thẳng.
Karius chia sẻ: “Tôi được thi đấu ở Champions League nhưng cảm thấy vui hơn khi được bắt chính ở Premier League. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận gặp West Brom, tôi đã làm tất cả để giúp đội bóng không để thủng lưới. Liverpool là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh rất khốc liệt. Bởi vậy muốn được bắt chính bạn phải thể hiện phong độ tốt nhất. Tôi đang cố gắng để chơi tốt lên từng ngày, tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn ở Premier League”.
Thu mon Loris Karius thach thuc Mignolet hinh anh 2
Karius thách thức vị trí của Mignolet
“Mignolet là một thủ môn tốt, anh ấy đã cho tất cả thấy điều đó. Tôi đánh giá cao khả năng của anh ấy nhưng sẽ chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Klopp là người rất công bằng, tôi tin rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Tôi phải cho thấy sự tiến bộ trên sân tập cũng như tinh thần sẵn sàng ra sân khi được lựa chọn. Tôi muốn ra sân vào mỗi tuần và đang cố gắng để biến điều đó thành hiện thực”, thủ môn người Đức tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X