Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Liverpool sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 23/04/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mượn thủ thành Loris Karius vào mùa giải sau.
 

Kết thúc mùa giải 2018, sau sai lầm ở trận chung kết Champions League khiến Liverpool mất chức vô địch vào tay Real Madrid, thủ môn người Đức Loris Karius bị Liverpool đẩy sang Thổ Nhĩ Kì thi đấu trong màu áo của Besiktas theo dạng cho mượn.

Loris Karius sắp trở lại Ngoại hạng Anh hình ảnh
Wolves sẽ mượn Karius vào mùa sau

Sau hai mùa giải gắn bó với Besiktas, đội bóng Thổ Nhĩ Kì quyết định sẽ không mua đứt thủ môn người Đức. Được biết, Loris Karius sẽ trở về Liverpool khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.

Tuy nhiên, theo báo chí Thổ Nhĩ Kì, tờ Fanatik, nhiều khả năng thủ môn người Đức sẽ không trở về khoác áo Liverpool mà sẽ tiếp tục thi đấu cho Wolvehampton theo một bản hợp đồng cho mượn khác. Được biết, hai bên đã đạt được thỏa thuận cơ bản về giao kèo này.

Mới đây thủ thành người Đức tiết lộ anh vẫn thường xuyên gặp phải những lời đe dọa từ những người nặc danh sau những sai lầm ở trận chung kết Champions League cách đây 2 năm trước.

“Tôi vẫn nhận được một vài tin nhắn từ những người nặc danh. Họ không thể hiện bất cứ thông tin nào trên trang cá nhân của họ cả. Tuy nhiên, tôi không nghĩ những thứ đó quá nghiêm trọng. Nếu các cầu thủ đọc từng tin nhắn ấy, thì sẽ không thể nào mà ngủ được trong vòng vài ngày.”. Karius chia sẻ.

Thủ môn người Đức chuyển đến Liverpool vào mùa hè 2016 từ Mainz 05 với mức giá 4.75 triệu bảng. Anh đã có 49 lần ra sân cho Liverpool trên tất cả các mặt trận.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X