Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius nhắn Liverpool: "Có tôi không cần mua thêm thủ môn mới"

Thứ Tư 07/02/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Loris Karius đã lên tiếng khuyên Liverpool không cần mua thêm thủ môn mới ở Hè 2018.

Trong thời gian gần đây, Liverpool được cho là đang tích cực đàm phán để đưa về một thủ môn chất lượng ở Hè 2018. Thậm chí ở phiên chợ đông 2018 mới đây The Kop đã chi ra 25 triệu bảng mua thủ môn Alisson Becker của Roma nhưng bị từ chối, họ dự định sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này. Ngoài thủ thành của Roma, Liverpool cũng nhắm tới Jack Butland của Stoke, họ cũng có thể chi tới 30 triệu bảng để có thủ thành người Anh.
Thu mon Loris Karius khuyen Liverpool khong nen mua thu mon moi hinh anh
Kane Karius đang chơi rất tốt
Trong trận đấu với Tottenham mới đây, thủ môn Loris Karius đã chơi rất tốt khi cản phá thành công quả đá 11m của tiền đạo Harry Kane. Dù The Kop để đối thủ cầm hòa 2-2 nhưng với cá nhân thủ môn người Đức anh đã có một trận đấu ấn tượng. Trong những trận đấu gần đây phong độ tốt của Loris Karius giúp anh chiếm được vị trí bắt chính từ tay Simon Mignolet. Thủ môn sinh năm 1993 cũng nhận được những sự động viên rất lớn từ HLV Klopp.
Van Dijk thừa nhận cuộc sống tại Liverpool hoàn toàn khác biệt
75 triệu bảng, đó là mức giá để The Kop chiêu mộ trung vệ Van Dijk, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Karius đã lên tiếng khuyên Liverpool không cần mua thêm thủ môn mới ở Hè 2018: “Nếu các bạn tin vào lời mà báo chí đăng tải thì mỗi tuần chúng tôi phải đưa về ít nhất 5 tân binh ở 5 vị trí. Bạn không thể suy đoán từ những tin đồn được truyền thông đăng tải. Liverpool đang có 2 thủ môn tốt và tôi nghĩ rằng đội bóng không cần thiết phải bổ sung thêm người ở vị trí này. Tôi đang chơi tốt, Mignolet cũng có quyết tâm rất lớn, sự cạnh tranh từ chúng tôi sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng”.
Thu mon Loris Karius khuyen Liverpool khong nen mua thu mon moi hinh anh 2
Loris Karius khuyên Liverpool không nên mua thủ môn mới
Nói về màn trình diễn của mình ở mùa giải này Loris Karius của Liverpool khẳng định: “Tôi nghĩ rằng chỉ có NHM mới đánh giá được tôi chơi tốt hay không tốt, nhưng tôi nghĩ rằng mình chơi không quá tệ. Tôi đang dần hoàn thiện bản thân mình, tôi cảm thấy mình tiến bộ hơn từng ngày. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt để cho tất cả thấy rằng Liverpool không cần phải bổ sung thêm thủ môn. Chúng tôi có nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, tôi đang cố gắng tập luyện để giữ được vị trí chính thức”.

Phong độ của Karius ở Premier League 2017/18

Phong độ của Karius ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X