Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Karius mới” nói gì giữa tin đồn sắp rời Liverpool?

Thứ Tư 10/06/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian khẳng định rằng sự tập trung của anh lúc này là giúp Liverpool vô địch Premier League chứ không phải là tương lai của mình.

Thủ môn người Tây Ban Nha cho biết hạnh phúc ở Liverpool và sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về tình hình hiện tại bất chấp những tin đồn về khả năng trở lại La Liga.

Adrian bất ổn ở Liverpool

Liverpool đã chiêu mộ Adrian làm thủ môn dự phòng cho Alisson hè năm ngoái sau khi Simon Mignolet trở lại Bỉ bắt cho Club Brugge. Cầu thủ 33 tuổi từng có thời gian 6 năm bắt cho West Ham đã có nhiều cơ hội ra sân bởi Alisson dính một vài chấn thương.

Thủ môn Adrian nói gì giữa tin đồn sắp rời Liverpool hình ảnh
Adrian mắc sai lầm trước Atletico Madrid

Nhưng phong độ của Adrian nhìn chung không ổn định sau 18 trận vào sân trên mọi đấu trường mùa này. Anh từng tỏa sáng ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Chelsea nhưng cũng là người mắc sai lầm lớn khiến Liverpool thua Atletico Madrid 3-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League qua đó bị loại.

Người ta so sánh Adrian với Loris Karius, người mắc 2 sai lầm ngớ ngẩn khiến Liverpool thua chung kết Champions League năm 2018 trước Real Madrid.

Vẫn muốn ở lại

Hợp đồng của Adrian với Liverpool còn thời hạn đến năm 2021 và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng có tin đồn anh trở lại La Liga ngay sau khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra.

Phát biểu trên một kênh phát thanh, Adrian phủ nhận điều đó và bày tỏ sự hạnh phúc ở Liverpool: “Tôi thấy mình sẽ gắn bó với Liverpool vào lúc này. Tôi vẫn còn nhiều năm chơi bóng nữa và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

thu mon Adrian
Thủ môn người Tây Ban Nha muốn ở lại lâu hơn

“Tôi còn 1 năm nữa cùng một tùy chọn khác. Ngay bây giờ, tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì ngoài có mặt ở Liverpool và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Sau đó, tôi thực sự không biết. Bóng đá có rất nhiều niềm vui.”

“Vào mùa hè năm ngoái, khi là một cầu thủ tự do, tôi nghĩ trong đầu về khả năng trở lại Betis, nhưng nó đã biến mất. Bạn phải sống trong hiện tại và chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra tiếp theo.”

“Phải rời khỏi quê hương là điều khó khăn. Nhưng tôi nhìn nó dưới góc độ một cầu thủ chuyên nghiệp và là một người đàn ông trưởng thành.”


Adrian tiết lộ mình đã rất gần hợp đồng tái gia nhập Betis vào mùa hè năm ngoái, trước khi khẳng định suy nghĩ của mình đã thay đổi sau 1 năm tuyệt vời tại Liverpool: “Sự thật là đến thời điểm này, tôi thấy khả năng trở lại Betis khó xảy ra hơn.”

“Sau 6 mùa ở West Ham và tự do ra đi mùa hè vừa qua, sự thật là tôi thấy mình gần hơn khi trở về Tây Ban Nha và tiếp tục sự nghiệp ở đó. Nhưng tại Liverpool, tôi đã ký hợp đồng 2 năm cộng 1 năm nữa tùy chọn.”

“Sau năm đầu, tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Sau đó, không ai biết. Tương lai rất khó nói, chúng ta không thể lập kế hoạch nhiều hơn ngày mai và những gì chúng ta có.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X