Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius: "Liverpool chẳng bao giờ sợ Manchester United"

Thứ Năm 13/10/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành Loris Karius tràn đầy tự tin cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại Manchester United trong trận derby Anh quốc tại Premier League sắp tới.

 
Tâm điểm tại vòng 8 Premier League sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool vs Manchester United trên sân Anfield. Đây là trận đấu đáng chờ đợi khi cả hai đều là những đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù, cũng như là cuộc so tài giữa hai chiến lược gia nổi bật của châu Âu thời điểm hiện tại là Jurgen KloppJose Mourinho.
 
Karius tuyen bo Liverpool chang bao gio so M.U.
Karius tuyên bố Liverpool chẳng bao giờ sợ M.U.

Liverpool hiện đang có ưu thế hơn khi có phong độ rất tốt với vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng cũng như được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, M.U cũng không dễ chơi khi sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng và được dẫn dắt bởi Jose Mourinho - một chiến lược gia rất khó lường.
 
Dù vậy, Loris Karius cho rằng Liverpool chưa bao giờ sợ đối thủ: "Đó sẽ là một trận đấu lớn. Tôi nghĩ thế trận sẽ diễn ra rất chặt chẽ. M.U rất mạnh với đội hình chất lượng nhưng chúng tôi cũng chẳng kém và lại được thi đấu trên sân nhà".
 
"Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không đồng nghĩa với việc sợ hãi. Chúng tôi muốn chiến thắng. Liverpool đang có một kế hoạch ấn tượng được chuẩn bị kỹ càng. Trận đấu tới tại Anfield, đằng sau chúng tôi là người hâm mộ nên tất cả đều mong chờ được ra sân".
 
N.D


► Xem thêm bảng xếp hạng bóng đá Anh và bảng xếp hạng Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X