Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius: "Tôi cảm thấy thương hại cho những kẻ chỉ biết chửi rủa"

Thứ Hai 23/07/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều những lời chế giễu hướng vào mình, rốt cuộc thủ môn Loris Karius đáp trả chỉ trích.


Karius gay gắt với những lời chỉ trích

2 sai lầm tai hại trong trận chung kết Champions League vừa qua đã khiến Karius trở thành trò cười. Anh liên tục bị chế giễu là “Lord”, cũng như được gắn liền với những sai lầm của các đồng nghiệp. Mỗi khi các thủ môn hàng đầu mắc sai lầm lớn, họ sẽ được gọi bằng những cái tên trìu mến như “Karius nhập”.
Và sau một mùa hè đối mặt với sự khủng hoảng về tâm lý, thủ thành người Đức đã quyết định ở lại chiến đấu cho vị trí của mình. Mới đây, Liverpool đã có trận giao hữu trước Dortmund và để thua 1-3. Sau trận, Karius đã đăng một bài post trên mạng xã hội Instagram như sau.
“Đối với những người có niềm vui chứng kiến sự thất bại của người khác, cười trên nỗi đau khổ của người khác, tôi cảm thấy buồn cho họ. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống, họ cũng giữ lại sự tức giận và thù ghét. Tôi cầu nguyện cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, đừng xấu tính như vậy.”

Thủ môn Loris Karius đáp trả chỉ trích hình ảnh

Thủ môn Loris Karius đáp trả chỉ trích


Trong khi đó, đồng nghiệp Iker Casillas cũng lên tiếng bảo vệ Loris Karius. Cầu thủ đang khoác áo Porto chia sẻ: “Những cuộc tấn công nhắm vào Karius bao giờ sẽ chấm dứt? Có rất nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn trên thế giới, tại sao cứ phải chỉ trích Karius?”
“Hãy để cậu ấy được yên! Cậu ấy cũng chỉ là con người thôi, như tất cả chúng ta vậy” – cựu thủ môn Real Madrid cho biết.
Về phía Liverpool, dù Jurgen Klopp vẫn hết lời bảo vệ cậu học trò tội đồ, nhưng những hành động của ông lại chứng tỏ điều ngược lại – khi đem về thủ thành Alisson Becker với mức giá kỷ lục. Trong khi đó, dù Karius đáp trả chỉ trích, nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa khi anh bị đày ải trên băng ghế dự bị mùa giải sau.

Đây! Những con số cho thấy sự áp đảo của Alisson với Karius
Cùng với việc hoàn tất thương vụ bom tấn 65 triệu bảng, mới đây trang thống kê Opta đã đưa ra những con số so sánh Alisson với Karius.
Klopp: Karius bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng
Klopp phát biểu về Karius, học trò tại Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định thủ môn đồng hương đã bị chấn động tâm lý nghiêm trọng sau trận thua Real...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X