Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius: "Klopp muốn tôi ở lại Liverpool nhưng..."

Thứ Năm 30/08/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Đức đã tiết lộ những lý do khiến anh quyết định chia tay Anfield để cập bến Besiktas theo dạng cho mượn.

Karius tiết lộ lý do chia tay Liverpool


Mùa giải vừa qua, Karius chơi khá tốt. Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa trong trận chung kết Champions League với Real Madrid khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Áp lực đè nặng lên vai cầu thủ 25 tuổi.
Karius Klopp muốn tôi ở lại Liverpool nhưng hình ảnh

Karius tiết lộ lý do chia tay Liverpool


Liverpool sau đó không thể tin tưởng Karuis, họ đã chi tới 65 triệu bảng đưa về Alisson từ Roma. Sự có mặt của cầu thủ người Brazil khiến khả năng bắt chính của Karius bị ảnh hưởng đáng kể, cầu thủ 25 tuổi sau đó đã quyết định tới Besiktas theo dạng cho mượn 2 năm.

Trong một phát biểu mới nhất, Loris Karius phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Đức đã tiết lộ những lý do khiến anh quyết định chia tay Anfield để cập bến Besiktas.

“Trận chung kết C1 2018 là một ngày không may mắn với tôi, tôi đã mắc những sai lầm nghiêm trọng. Tôi bị ám ảnh sau trận đấu đó, dù nhận được sự động viên rất lớn từ NHM, BLĐ và các đồng đội nhưng tôi vẫn cảm thấy những áp lực rất lớn”.

“Tôi đã nghĩ đến chuyện ra đi, tôi muốn ra đi theo dạng cho mượn, tôi muốn chơi tốt ở CLB khác sau đó trở lại Liverpool cạnh tranh vị trí. Khi Liverpool mua Alisson, tôi càng muốn ra đi nhiều hơn. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định tới Besiktas”.

“Tôi muốn ra đi để được bắt chính thường xuyên, tôi muốn đẩy lùi những chỉ trích bằng một phong độ ấn tượng. Tôi đang quyết tâm thể hiện mình ở CLB mới, tôi tin phong độ của tôi sẽ khiến tất cả phải câm lặng, tôi sẽ cố gắng làm điều đó”.

Karius tiết lộ Klopp muốn giữ anh ở lại

Karius lên tiếng cảm ơn NHM Liverpool đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, cầu thủ 25 tuổi cũng tiết lộ HLV Klopp muốn anh ở lại Anfield.
Karius Klopp muốn tôi ở lại Liverpool nhưng hình ảnh 2

Loris Karius tiết lộ Klopp muốn giữ anh ở lại Anfield


“Ông ấy muốn giữ tôi ở lại, ông ấy nói ông ấy cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi đã nói với ông ấy rằng tôi cần được bắt chính thường xuyên và tôi muốn ra đi, sau đó ông ấy nói ông ấy tôn trọng quyết định của tôi”.

“Tôi cảm ơn Klopp vì những gì ông ấy đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua, tôi hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với ông ấy trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X