Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa thủ môn không chắc chắn về tương lai tại Liverpool

Thứ Năm 16/04/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius tiết lộ anh vẫn liên lạc với HLV Jurgen Klopp của Liverpool song không rõ tương lai của mình ra sao.

Sau “thảm họa” tạo ra ở chung kết Champions League năm 2018, thủ môn người Đức được đem cho mượn ở Besiktas.

Karius dạt sang Besiktas

Loris Karius gia nhập Besiktas trong một hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm. Thỏa thuận này sắp đến hồi kết và thủ thành 26 tuổi sẽ quay lại Liverpool. Thực tế trong suốt thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, phong độ của Karius là rất phập phù.

Loris Karius không chắc chắn về tương lai tại Liverpool hình ảnh
Loris Karius chơi cho Besiktas trong 2 năm qua

Liên tục xuất hiện thông tin anh bị Besiktas trả lại sớm. Giao kèo của Karius với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022. Người gác đền này cho biết vẫn duy trì liên lạc với HLV Klopp.

“Tôi chủ yếu nhắn tin cho HLV thủ môn John Achterberg. Gần như hàng tuần, ông ấy là điểm liên lạc đầu tiên của tôi”, Karius nói với Sport Bild. “Nhưng bây giờ và sau đó tôi cũng nhắn tin cho Jurgen Klopp.”

“Tôi có mối quan hệ tốt với mọi người. Tôi chưa bao giờ dứt ra khỏi họ.”


Chưa rõ tương lai

Ở trận chung kết Champions League mùa 2017-18, Karius đã mắc 2 sai lầm lớn dẫn tới trận thua 3-1 của Liverpool trước Real Madrid. Không lâu sau, The Kop đã chiêu mộ Alisson từ Roma và đẩy anh ra đi.

2 năm sắp trôi qua, Karius chưa thể có quyết định về tương lai. Điều này còn khó đoán hơn khi đại dịch Covid-19 nổ ra. “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Thực tế là tôi có hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2022”, anh nói thêm.

“Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào mùa giải tại Besiktas. Vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì về mùa hè, đặc biệt là bây giờ khi không ai biết chính xác phải làm gì trước tình hình phức tạp do Covid-19 mang đến.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X