Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius gieo ác mộng cho CĐV Liverpool

Thứ Bảy 05/10/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Karius khẳng định sẽ trở lại Liverpool vào một ngày nào đó và cho biết giờ anh không còn bị ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng ở trận chung kết Champions League năm xưa.
Karius đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn. Anh rời Liverpool sau màn trình diễn thảm họa ở trận thua 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League năm 2018.

Ở trận đấu đó, Karius đã mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool. Nhưng có nhận định cho rằng Karius đã gặp phải chấn thương đầu và khả năng thi đấu của anh bị ảnh hưởng.

Thủ môn Karius gieo ác mộng cho CĐV Liverpool hình ảnh

Karius gieo ác mộng cho CĐV Liverpool khi bày tỏ mong muốn trở lại


Karius thừa nhận rằng chấn thương đó có ảnh hưởng tới anh, đồng thời khẳng định không còn quan tâm tới những gì xảy ra ở Kiev đêm hôm đó. Thủ môn người Đức cho biết anh đang cố gắng xây dựng lại sự nghiệp và có thể quay về Anfield trong tương lai.

“Liệu tôi có chơi cho Liverpool nữa hay không ư? Dĩ nhiên đó là một lựa chọn và là một lựa chọn tốt. Có lẽ tôi sẽ lại chơi cho họ, bạn không biết trước điều gì. Đó vẫn còn là một tương lai xa. Nếu không phải Liverpool, tôi cũng sẽ chơi cho một đội bóng khá. Vậy nên tôi không lo lắng về bất kỳ điều gì.

Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất. Nếu chơi ở Anh, bạn cũng được quan tâm hơn. Nhưng bây giờ tôi cũng đang ở một đội bóng tốt và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải.

Tôi không còn nghĩ về đêm ở Kiev nữa. Nó đã diễn ra từ lâu rồi. Khi đó, tôi đã gặp một chấn thương rất tệ và không ai nói về điều đó cả. Giờ thì mọi người có thể nói bất kỳ điều gì, tôi không còn quan tâm nữa.

Sau trận đấu, tôi bị chẩn đoán gặp một chấn thương đầu. Nhưng trong trận, tôi quá phấn khích nên không nhận ra.
Tôi vui mừng khi Liverpool vô địch Champions League và họ tiếp tục có cơ hội làm điều đó năm nay. Tôi vẫn còn nói chuyện với HLV thủ môn và một vài cầu thủ ở đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X