Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Arsenal rồi sẽ hối hận vì tin tưởng Arteta

Thứ Sáu 20/12/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nwankwo Kanu không tin rằng Mikel Arteta là lựa chọn đúng đắn cho ghế HLV trưởng Arsenal.

Theo cựu Pháo thủ này, CLB cũ của anh cần một HLV giàu kinh nghiệm hơn để xử lý tình hình phức tạp.

Arteta sắp tới Arsenal


Với động thái hoãn họp báo trước thềm trận đấu với Everton ở Premier League, người ta càng khẳng định Mikel Arteta đã ở rất gần với Arsenal. Trong những ngày qua, đại diện của Pháo thủ đã tiếp cận trợ lý của Pep Guardiola tại Man City và đạt những thỏa thuận.

Người cũ tin Arsenal rồi sẽ hối hận vì tin tưởng Mikel Arteta  hình ảnh
Mikel Arteta chuẩn bị nhậm chức ở Arsenal

Trong quá khứ, Arteta từng có 5 năm chơi cho Arsenal và có một thời gian đeo băng đội trưởng của họ. Cựu tiền vệ này biết tất cả về những đòi hỏi và áp lực tại sân Emirates.

Người cũ ngờ vực


Tuy nhiên, không phải ai cũng có niềm tin vào sự xuất hiện của Arteta tại Arsenal. Nwankwo Kanu nằm trong số này bởi cho rằng họ nên tìm kiếm một HLV đã khẳng định được thương hiệu.

Cựu tuyển thủ Nigeria nói với một kênh truyền thông ở quê hương: “Những màn trình diễn nghèo nàn gần đây của Arsenal có thể cải thiện dưới tay một HLV giàu kinh nghiệm. Tôi biết người hâm mộ đều thất vọng với những trận đấu đã qua.”

Arteta sap toi Arsenal
Tiền bối nghi ngờ về kinh nghiệm của Arteta

“Nó không giống với Arsenal mà chúng ta từng biết. Nhưng, tất cả đều có thể xoay chuyển. Chúng tôi có một HLV tạm quyền mới là Freddie Ljungberg, nhưng mọi thứ không thực sự tốt cho anh ấy”

“Không thể chỉ đổ lỗi cho một cá nhân mà có thể toàn hệ thống đang có vấn đề. Rõ ràng là Arsenal đang không ở đúng nơi thuộc về họ. Họ phải thay đổi rất nhiều thứ và đảm bảo rằng sẽ tìm lại những điều cơ bản.”

“Arsenal cần một bàn tay mạnh mẽ để mang trở lại những ngày huy hoàng của CLB.”


Trong 5 trận vừa qua đảm nhận vai trò tạm quyền, Ljungberg không thể giúp Arsenal có thành tích tốt. Cụ thể, họ chỉ có 1 chiến thắng còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa.

Ljungberg có thể tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở chuyến làm khách trước Everton tại vòng 18 Premier League cuối tuần này. Nhưng Pháo thủ hy vọng Arteta sẽ có mặt để theo dõi trận đấu từ khán đài.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X