Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kanu: "Arteta có tài nhưng Arsenal vẫn phải chơi tốt hơn"

Chủ Nhật 16/02/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kanu cho rằng Arteta là một HLV giỏi nhưng ông hy vọng Pháo thủ sẽ cải thiện trong giai đoạn cuối mùa giải này.
Sau khi để thua 1-2 trước Chelsea trên sân nhà, Arteta đã dẫn dắt Arsenal đạt 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Dù Arsenal đang đứng thứ 11 ở Premier League với 31 điểm sau 25 trận, cựu cầu thủ Kanu vẫn cho rằng Arteta đã dẫn dắt đạt yêu cầu và hy vọng Arsenal sẽ tiếp tục cải thiện.

Kanu Arteta có tài nhưng Arsenal vẫn phải chơi tốt hơn hình ảnh

Kanu: "Arteta có tài nhưng Arsenal vẫn phải chơi tốt hơn"


“Cho đến lúc này mọi thứ đều tốt. Tôi không nghĩ Arteta đang làm việc thiếu hiệu quả. Mọi người đều yêu quý cậu ấy và cậu ấy đang cố gắng tổ chức đội bóng và áp hệ thống của mình lên lối chơi của đội.

Đôi khi một vài cầu thủ có thể không hiểu điều bạn đang làm. Và nếu bạn may mắn, mọi người sẽ đi cùng hướng với bạn. Nếu theo dõi những trận đấu của Arsenal trong thời gian qua thì kết quả hòa khá nhiều. Tôi nghĩ đó là điều khiến đội bóng ổn định hơn và khi Arteta làm mọi thứ đúng đắn, kết quả tốt sẽ tới.

Bất kỳ ai cũng biết rằng mọi đội bóng ở Premier League đều muốn chiến thắng. Nhìn nhận tình hình của Arsenal lúc này, tôi nghĩ những trận hòa tốt hơn là thua. Nhưng tôi nghĩ họ cần phải làm tốt hơn”.


Arsenal sẽ tiếp đón Newcastle đêm nay. Một chiến thắng trước đoàn quân của Steve Bruce sẽ giúp Pháo thủ vượt qua Burnley để giành lấy vị trí thứ 10. Sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ đến làm khách trên sân Karaiskakis để đối đầu với Olympiacos trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X