Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ighalo sẽ giúp MU quên hẳn Lukaku"

Thứ Hai 17/02/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Nwankwo Kanu khẳng định hậu bối đồng hương là Odion Ighalo hoàn toàn có thể thay thế được Lukaku ở MU.
Sau khi Lukaku rời đi vào mùa hè năm ngoái, Man United cũng chật vật vì thiếu một tiền đạo cắm thực thụ. Rashford chơi không tốt khi phải quay lưng với khung thành đối phương thường xuyên. Trong khi đó, Martial đá trận hay trận dở và có vẻ cũng không hợp với vai trò tiền đạo cắm vì tranh chấp kém.

Điều đó buộc HLV Solskjaer phải đem về tiền đạo Ighalo theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, khả năng của cầu thủ người Nigeria đang bị nghi ngờ khi anh chỉ thi đấu ở Trung Quốc trong những mùa giải gần đây.

Ighalo sẽ giúp MU quên hẳn Lukaku hình ảnh

"Ighalo sẽ giúp MU quên hẳn Lukaku"


Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Kanu cho rằng đây là một thương vụ đầu tư đúng đắn của MU và Ighalo đủ sức thay thế Lukaku trên hàng công đội bóng.

“Cậu ấy hoàn toàn có khả năng thay thế Lukaku. Nếu bạn theo dõi cậu ấy thi đấu, bạn sẽ biết cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và có thể ghi bàn. Điều mà cậu ấy cần là sự phục vụ từ tuyến dưới. Ở đội bóng này, tôi tin rằng khả năng của cậu ấy sẽ được cải thiện vì trong đội có nhiều cầu thủ xuất sắc.

Dù chơi ở giải Trung Quốc nhưng Ighalo không phải là cầu thủ mà bạn có thể dễ dàng phủ nhận tài năng. Tôi tin tưởng cậu ấy và tôi biết cậu ấy sẽ tỏa sáng nếu được trao cơ hội. Đem cậu ấy về Old Trafford có nghĩa là đội bóng tin tưởng vào năng lực của cậu ấy. Và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Tôi nghĩ Ighalo sẽ chứng minh được rằng cậu ấy là một khoản đầu tư đúng đắn của đội bóng”.


Ighalo đã vắng mặt trong chuyến tập huấn của Man United tại Tây Ban Nha trong 2 tuần qua vì lo ngại sự lây lan của virus corona. Nhưng cầu thủ này vẫn có thể ra mắt trong trận đấu với Chelsea đêm nay. Đoàn quân của Solskjaer đang rất cần một chiến thắng trong bối cảnh đã bị top 4 bỏ xa tới 6 điểm và bị nhiều đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

Xem video tài năng của Ighalo:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X