Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kanu: "Arsenal cần một phép màu để vô địch Premier League"

Thứ Sáu 03/08/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Nwankwo Kanu khẳng định rằng Arsenal cần một phép màu mới có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19.

Kanu bi quan về Arsenal

Pháo thủ chưa thể giành được chúc vô địch Premier League nào kể từ khi đăng quang năm 2004. Đó là mùa giải mà đội bóng thành London bất bại và Nwankwo Kanu cũng đóng góp một phần trong thành tựu đó.

Năm ngoái, Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ 6 trong mùa giải cuối cùng của HLV Wenger. Sau khi bổ nhiệm Unai Emery hồi tháng 5, đội bóng thành London đã bổ sung thêm một loạt tân binh như Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi.

Arsenal

Kanu cho rằng Arsenal vô địch Premier League 2018/19 là một phép màu


Nhưng Kanu cho rằng Arsenal khó có thể cạnh tranh vô địch với những đối thủ cực mạnh tại giải.

“Chúng ta cần phải cho Emery thời gian để tạo ảnh hưởng của mình lên lối chơi và cách vận hành đội bóng.

“Những người mới đến luôn cần thời gian. Các tân binh cũng cần thời gian hòa nhập. Và nếu họ giành chức vô địch Premier League thì đó là một phép màu. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra.

“Với một HLV mới, đó sẽ là một thử thách khó khăn. Các CĐV luôn muốn đội bóng chơi hay ngay trong năm đầu tiên mà một HLV dẫn dắt. Đó là điều rất khó thực hiện.

“Khi đến với một đội bóng lớn, bạn luôn cần phải giành danh hiệu. Vậy nên nếu bạn không vô địch Premier League thì bạn phải giành những chức vô địch khác. Đó là một mục tiêu khó nhưng đó là điều bạn kỳ vọng ở một HLV như Emery cũng như ở một CLB như Arsenal”.

Kanu kỳ vọng vào Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang đã gây ấn tượng trong đội hình Arsenal kể từ khi chuyển đến Emirates từ Dortmund hồi tháng 1. Tuyển thủ Gabon ghi được 10 bàn sau 13 trận ra sân ở Premier League. Và Kanu tin rằng phong độ ghi bàn xuất sắc của Aubameyang sẽ là điểm tựa mang lại thành công cho Pháo thủ.

“Nếu Aubameyang có thể tỏa sáng thì Arsenal có cơ hội tốt để vô địch giải đấu. Aubameyang là một cầu thủ tốt. Mùa trước là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Arsenal nhưng bây giờ cậu ấy đã thích nghi được với Premier League. Cậu ấy đã chơi tốt dưới thời HLV mới cũng như các đồng đội mới. Và đây sẽ là mùa giải của Aubameyang nếu cậu ấy làm việc thực sự chăm chỉ”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X