Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nay

Thứ Sáu 08/04/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đã chơi rất tệ trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Real Madrid, dẫn đến việc bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.

Kante chơi cực tệ trước Real Madrid


Trong trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng Kante và Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong cả 2 trận bán kết C1 mùa trước với Los Blancos, Kante đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều, chỉ tiếc rằng anh chỉ đem lại sự thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1991 cùng với Jorginho không hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, dẫn đến việc khung thành của Mendy phải đối mặt với những sự nguy hiểm.
 
Kante chơi cực tệ trước Real Madrid

Kante chơi cực tệ trước Real Madrid


Chỉ trong vòng 24 phút thi đấu, Chelsea để Real Madrid 2 lần chọc thủng lưới. Điều này dẫn đến việc Kante phải nhường vị trí cho Mateo Kovacic chỉ sau 45 phút thi đấu. Không quá khó khi nói rằng đây là trận đấu tệ nhất của cầu thủ 30 tuổi ở mùa giải năm nay.

Những thống kê của tiền vệ Kante là vô cùng tệ hại. Anh chỉ chạm bóng có 21 lần và chuyền bóng thành công 15 lần. Cựu sao Leicester không có một lần nào tranh chấp tay đôi thành công, anh cũng không thực hiện một pha tắc bóng hay đánh chặn nào. Anh cũng để mất bóng 3 lần và phạm lỗi 1 lần.

So sánh với những gì Kovacic – cầu thủ thay thế anh ngay đầu hiệp 2 là sự khác biệt rất lớn. Ngôi sao người Croatia đã thực hiện thành công tới 50 đường chuyền, thắng 4 lần tranh chấp tay đôi và thực hiện 2 pha tắc bóng. Chelsea và Kante sẽ còn trận lượt về ở Bernabeu vào ngày 13/4 tới để sửa sai trong nỗ lực giành vé vào bán kết.
Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Lộ bến đỗ mới của Timo WernerLộ bến đỗ mới của Timo Werner
AC Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là tiền đạo Timo Werner của Chelsea.
Benzema lập hattrick vào lưới Chelsea sau gần một ngày nhịn ănBenzema lập hattrick vào lưới Chelsea sau gần một ngày nhịn ăn
Bất chấp việc phải nhịn ăn theo nghi lễ trong tháng Ramadan của người Hồi giáo, Benzema vẫn đủ năng lượng để ghi ba bàn vào lưới Chelsea.
Benzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions LeagueBenzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions League
Tiền đạo Karim Benzema đã tận dụng sai lầm của thủ môn Edouard Mendy để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid trước Chelsea, một lần nữa anh hưởng lợi từ sai lầm...
Karim Benzema: Báu vật của hoàng giaKarim Benzema: Báu vật của hoàng gia
Sau trận đấu với Chelsea vừa qua, một lần nữa Karim Benzema chứng minh anh là tiền đạo toàn diện và xuất sắc bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X