Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kante và Neymar là những bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal"

Thứ Sáu 30/12/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown cho rằng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch, Arsenal nhất thiết phải bổ sung N'Golo Kante và Neymar ngay trong tháng Một tới.

 
Thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa nhưng đến cuối năm, Arsenal đang cho thấy dấu hiệu chững lại với rất nhiều vấn đề. Thể lực của các cầu thủ tiếp tục là điểm yếu của đội bóng thành London, một vấn đề khác là Mesut OzilAlexis Sanchez - hai ngôi sao hàng đầu đội bóng - chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. 
 
Martin Keown cho rang Kante va Neymar la nhung ban hop dong tuyet voi cho Arsenal.
Martin Keown cho rằng Kante và Neymar là những bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.

Hiện tại, Arsenal chỉ còn đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Chelsea đến 9 điểm. Với khoảng cách điểm số cùng tương quan phong độ giữa Chelsea với Arsenal, khả năng "pháo thủ" có thể cạnh tranh ngôi vô địch với The Blues là rất thấp.
 
Nhìn vào lực lượng hiện tại của Arsenal, Martin Keown cho rằng "pháo thủ" cần bổ sung ngay hai cầu thủ ngôi sao ngay trong tháng Một nếu muốn cạnh tranh danh hiệu: "N'Golo Kante là người thứ nhất, lựa chọn thứ hai là Neymar. Cậu ấy sẽ thi đấu ở vị trí cánh trái mà Iwobi đang đảm nhiệm. Neymar hoàn toàn có thể cạnh tranh Quả bóng vàng và chắc chắn ngày càng xuất sắc hơn".
 
Hai cái tên Martin Keown đưa ra đều là sự bổ sung ở những vai trò hợp lý với Arsenal. HLV Wenger rất cần một tiền vệ trụ xuất sắc như Kante để tăng cường khả năng tranh chấp tại khu trung tuyến. Còn một tiền đạo xuất sắc như Neymar sẽ giúp "chia lửa" với Alexis Sanchez trên hàng công.
Martin Keown là một huyền thoại của Arsenal khi gắn bó với đội bóng thành London trong hai giai đoạn từ 1984-86 và 1993-2004.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X