Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante và Mason Mount có ra sân ở trận gặp Aston Villa?

Chủ Nhật 23/05/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng sử dụng NGolo Kante và Mason Mount.
Khi mà chức vô địch và nhóm 3 đội xuống hạng đã chính thức được xác định, tâm điểm ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh là cuộc đua vào Top 4. Chelsea đang xếp thứ 3 trên BXH, họ có lợi thế hơn so với Liverpool và Leicester. Chỉ cần đánh bại Aston Villa trên sân khách họ sẽ chắc chắn nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu.
 
Chelsea

HLV Tuchel nói về khả năng ra sân của Kante và Mount trước Aston Villa


Trước trận cầu quan trọng trên sân Villa Park, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng ra sân của bộ đôi N'Golo Kante và Mason Mount. Ông nói:

Tôi có thể nói có và cũng có thể nói không. Cả hai cầu thủ này đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu, nhưng tôi chưa quyết định có sử dụng họ hay không. Đó là một trận đấu then chốt với cả mùa giải của Chelsea, đó là mục tiêu Top 4”.

“Trong một trận đấu quan trọng như thế, tất nhiên ai cũng muốn sử dụng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, chúng ta phải hỏi ý kiến của các cầu thủ và thể trạng của họ. Nếu họ không đạt 100% phong độ, thật khó để họ phát huy những gì tốt nhất của mình”.

Sau trận đấu với Aston Villa, Chelsea sẽ hành quân tới Bồ Đào Nha để tham dự trận chung kết Champions League với Man City. Chắc chắn ông thầy người Đức không muốn có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Ông sẽ phải tính toán để làm sao vừa đánh bại Aston Villa vừa có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Man City.
Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry KaneChelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.
HLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộcHLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộc
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ giành 3 điểm để đua Top 4 với Liverpool và Chelsea.
Nhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán barNhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán bar
Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Ross Barkley bị đuổi khỏi quán bar sau khi nhậu say xỉn và không còn kiểm soát được hành vi.
HLV Thomas Tuchel dùng những quả 11m để bênh vực Timo WernerHLV Thomas Tuchel dùng những quả 11m để bênh vực Timo Werner
Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Timo Werner. Ông cho rằng số bàn thắng của học trò sẽ được cải thiện đáng kể nếu...
Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa nàyCái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X