Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante úp mở khả năng trở lại ở đại chiến với M.U

Thứ Năm 02/11/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’golo Kante khẳng định khả năng anh trở lại trong trận đại chiến với Man United cuối tuần này là 50/50.
Kante up mo kha nang tro lai o dai chien voi MU hinh anh
Khả năng ra sân của Kante cuối tuần này là 50/50

Chelsea có thể sẽ tiếp đón Man United tại Stamford Bridge cuối tuần này mà không có tiền vệ Kante. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của The Blues tại Premier League nhưng đã bay đến Italia cùng toàn đội ở trận thua Roma ngày hôm qua.

Cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện từ trước trận đấu với Bournemouth theo tiết lộ của Conte. Được biết, chiến lược gia người Ý đã cho Kante tự quyết định khả năng ra sân ở trận gặp Roma ngày hôm qua. Ông đã trì hoãn việc xác nhận đội hình xuất phát của Chelsea cho tới những giờ cuối cùng nhưng Kante cảm thấy anh chưa thể trở lại. Chia sẻ sau trận đấu, Kante tự đánh giá rằng anh chưa hoàn toàn bình phục và có thể vắng mặt trong trận đại chiến với M.U cuối tuần.

Nhưng theo tờ Daily Telegraph, đội ngũ y tế của Chelsea tin rằng có thể giúp Kante thi đấu trở lại ở màn tiếp đón Man đỏ. Nhiều khả năng, cầu thủ người Pháp sẽ phải tiêm thuốc giảm đau để kịp ra sân.
Matic tuyên bố không quan tâm đến CĐV Chelsea
Tiền vệ người Serbia của Man Utd nói cứng trước viễn cảnh bị tiếp đón không nồng hậu ở ngày về Stamford Bridge cuối tuần này.

Kante đã phải ngồi ngoài kể từ khi gặp chấn thương gân khoeo ở đợt tập trung đội tuyển Pháp hồi tháng trước. Anh bỏ lỡ tổng cộng 6 trận đấu của đội bóng thành London. Và trong chuỗi trận thiếu vắng Kante, Chelsea đã để thua 2 trận và thủng lưới tới 11 bàn.

Tuy thiếu Kante là một mất mát quan trọng nhưng HLV Conte vừa chia sẻ rằng việc cho cựu cầu thủ Leicester vào sân khi cầu thủ này chưa đạt đủ 100% thể lực là một canh bạc ngu ngốc.

“Sau một chấn thương cơ bắp nặng, sẽ thật ngu ngốc nếu mạo hiểm để cậu ấy ra sân. Vậy nên khi nào Kante cảm thấy đủ thể lực, cậu ấy sẽ được thi đấu. Kante đã trở lại tập luyện từ trước trận gặp Bournemouth. Việc nói chuyện với cầu thủ và xem cảm nhận của cậu ấy vào thời điểm này rất quan trọng. Tôi từng là cầu thủ và tôi hiểu điều đó rất thấu đáo. Sau một chấn thương, tốt nhất là nên lắng nghe cảm nhận của cầu thủ và đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy và cũng như cho đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X