Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea

Thứ Ba 13/09/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, tiền vệ N'Golo Kante mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea, sau khi thấy nhiều điều khoản không phù hợp.

N'Golo Kante đã bước vào mùa giải cuối cùng trong hợp đồng hiện tại ở sân Stamford Bridge. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có những liên lạc để đi tới thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên do có những mâu thuẫn nên thương vụ này vẫn chưa thể đi đến đâu.

Kante từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea 1
Kante có thể chia tay Chelsea.

Và theo thông tin mới nhất của tờ The Athletic, Kante đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Nhà báo David Ornstein tiết lộ, The Blues trao cho Kante hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 lại mong muốn một thỏa thuận dài hạn hơn.

Việc Chelsea không muốn kí hợp đồng dài hạn với Kante xuất phát từ việc ngôi sao người Pháp đã gặp không ít chấn thương trong thời gian qua. Và khi đã ở tuổi 31, rất khó để anh có thể tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài.

Một điều dễ nhận thấy là trong 3 mùa đầu tiên kể từ khi gia nhập Chelsea từ Leicester ở mùa hè năm 2016, Kante đã chơi trung bình 35 trận/mùa Premier League. Nhưng kể từ khi các chấn thương liên tục đến từ mùa giải 2019-2020 (chỉ chơi 22 trận mùa này), thì số trận mà Kante đóng góp sau đó chỉ là 30 trận và 26 trận ở mùa qua. 

Thậm chí ở mùa giải mới này, Kante đã vắng mặt ở 5 trong 7 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường. Vì lẽ đó, phía The Blues tỏ ra khá e ngại trong việc ký hợp đồng dài hạn với cựu ngôi sao Leicester City.

Một khi đội chủ sân Stamford Bridge từ chối lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn với Kante, do tuổi tác và chấn thương gần đây của anh, rất có thể hai bên sẽ 'đường ai nấy đi'.

Và lúc đó, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ mất trắng cầu thủ 31 tuổi này. Theo báo chí Anh, hiện CLB Man Utd đang là một trong những đội bóng dành sự quan tâm lớn cho Kante.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X