Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tính gây bất ngờ với nhà vô địch thế giới của Chelsea

Thứ Hai 16/05/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV của Manchester United, Erik ten Hag đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ ngôi sao bên phía Chelsea, N’Golo Kante.

Ten Hag muốn đem Kante về Old Trafford

Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cấp 120 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè này (chưa tính tiền bán cầu thủ). Ưu tiên hàng đầu mà Ten Hang đang hướng đến là N’Golo Kante.

Đây là cái tên phù hợp trong thời điểm mà MU sẽ chia tay với hàng loạt tiền vệ sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc như Matic, Mata hay Paul Pogba. Trong khi đó, những cái tên như Fred hay McTominay lại chưa đủ năng lực để gánh trọng trách cũng như đang gặp nhiều chỉ trích ở mùa giải năm nay.

Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hang đang hướng sự chú ý đến tiền vệ N’Golo Kante. Nhiều khả năng cựu thuyền trưởng của Ajax sẽ gây sức ép lên ban lãnh đạo Man Utd trong việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.

Kante trở thành mục tiêu hàng đầu của Ten Hag hình ảnh

Kante trở thành mục tiêu hàng đầu của Ten Hag

Bất chấp tầm ảnh hưởng ở phía tây London, Kante được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau một mùa giải thi đấu không ổn định. N’Golo Kante vẫn được xem là tiền vệ đẳng cấp thế giới khi chùng Chelsea vô địch Premier League, Champions League, Europa League, Club World Cup, Siêu cúp và FA Cup trong vòng 6 năm qua.

Kante chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và Ten Hag tin rằng đây là thời điểm thích hợp để đem ngôi sao người Pháp về Old Trafford.

Ngoài ra, một cái tên khác cũng đang gây được sự chú ý trong thời gian qua là De Jong của Barca. Man Utd sẽ phải bỏ ra tới 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Trước đây, Ten Hag và De Jong đã có thời gian làm việc tại Ajax, nếu anh gia nhập Old Trafford sẽ tới hợp với người đồng đội cũ Van de Beek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X