Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sân tập, Kante tự cách ly mình với các đồng đội ở Chelsea

Thứ Sáu 29/05/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante của Chelsea có thể trở lại sân tập của Chelsea sau khi BTC Premier League công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại, song ngôi sao người Pháp không muốn tập luyện theo nhóm ngay lập tức.

Kante đã sẵn sàng trở lại sân tập


Tiền vệ Kante đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea hôm 19/5, các cuộc xét nghiệm cho thấy cầu thủ sinh năm 1991 âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được sự lo lắng của Kante. Anh quyết định sẽ trở về và tiếp tục tập luyện tại gia, thay vì tham gia cùng đồng đội kể từ ngày 20/5.
Tiền vệ Kante tự cách ly mình với các đồng đội ở Chelsea hình ảnh

Kante từ chối đến sân tập luyện vì lo sợ Covid-19


Ngôi sao người Pháp cảm thấy lo lắng khi sự an toàn không được đảm bảo tuyệt đối, anh đã xin tập luyện ở nhà và được Lampard chấp nhận. Thủ môn Willy Caballero của Chelsea thậm chí khẳng định cựu sao Leicester cảm thấy hoảng loạn và có thể từ chối ra sân thi đấu ngay cả khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Hồi tháng 3/2018, Kante từng đột quỵ trong phòng thay đồ ở trung tâm huấn luyện Cobham. Trước World Cup 2018, anh của Kante, Niama mất do đau tim. Trước người anh trai xấu số, khi tiền vệ này 11 tuổi, cha của anh đã mất vì bệnh tim. Chính những sự cố này trong đời nên Kante đặc biệt bị ám ảnh về vấn đề sức khỏe.

Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.

2 ngày sau đó Tottenham tiếp MU tại London. Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng được công bố vào ngày 19/6. Theo Goal, Kante có thể trở lại sân tập của Chelsea sau khi BTC Premier League công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại.

Goal đã có cuộc trò chuyện với Kante. Ngôi sao người Pháp cho biết anh có thể trở lại sân tập của Chelsea, song cầu thủ này muốn tập luyện một mình tại Cobham. Kante sẽ chỉ tập luyện theo nhóm và trở lại thi đấu khi cảm thấy thực sự an toàn. Trước mắt anh sẽ lái xe tới trung tâm huấn luyện của Chelsea, tập luyện một mình và sau đó ra về.

Đồng đội ở Chelsea cập nhật tình hình của Kante
Thủ môn Willy Caballero của Chelsea cho hay tiền vệ Kante vẫn lo lắng khi dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn và ủng hộ quyết định xin tập luyện tại nhà...
Theo bước Kante, nhiều cầu thủ Premier League sẽ đình công?
Gary Neville cho rằng Premier League sẽ sớm khởi động lại mùa giải, nhưng sợ rằng sẽ có nhiều cầu thủ không ra sân.
Nếu thích, Kante có thể nghỉ hết mùa giải 2019/20
Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Chelsea đồng ý để tiền vệ Kante nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải 2019/20 nếu cầu thủ này cảm thấy không an toàn.
Đội trưởng Liverpool ủng hộ đồng nghiệp từ chối luyện tập vì Covid-19
Một vài ngôi sao ở Ngoại hạng Anh như NGolo Kante hay Troy Deeney đã từ chối trở lại tập luyện theo lệnh của CLB bởi lo ngại bị nhiễm Covid-19. Tiền vệ Jordan...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X