Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante mang tin vui cho Chelsea

Thứ Bảy 09/10/2021 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì dương tính với COVID-19.

Kante trở lại tập luyện sau khi nhiễm COVID-19

Cách đây không lâu, Ngolo Kante dương tính với COVID-19. Cầu thủ người Pháp vắng mặt trong 2 trận đấu với Juventus và Southampton.

Tới nay, tình trạng sức khỏe của Kante đã ổn định trở lại. Kết quả xét nghiệm mới nhất của tiền vệ 30 tuổi đã âm tính với COVID-19.

Kante
Kante đã có thể trở lại tập luyện sau khi nhiễm COVID-19.

Hiện, Kante đang rất tích cực tập luyện để chờ ngày tái xuất sân cỏ. Trên trang chủ, Chelsea thông báo:

"Kante đã trở lại tập luyện. Anh vẫn phải tập một mình. Kante bắt đầu rèn luyện thể lực với một số bài tập cá nhân, nhằm mục đích nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế."

Trong quãng thời gian FIFA Day tháng 10 này, Kante không lên tập trung cùng ĐT Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc anh có nhiều hơn thời gian hồi phục thể trạng tốt nhất để có thể sẵn sàng ra sân khi các giải VĐQG trở lại.

Sự trở lại của Kante chắc chắn là tin vui cho HLV Thomas Tuchel. Tầm quan trọng của tiền vệ số 7 nơi tuyến giữa The Blues chẳng còn phải bàn cãi.

Tuy nhiên, từ đầu mùa Kante lại chưa có quá nhiều đóng góp cho Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã 2 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ đùi.

Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Đích thân tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh có thể rời Chelsea nếu không được ra sân thường xuyên, ngôi sao người Đức đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.
Đây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở ChelseaĐây! 2 cái tên phù hợp nhất chơi bên cạnh Lukaku ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã liên tục thay đổi những cầu thủ chơi xung quanh Romelu Lukaku, cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã có những chia sẻ về hàng công...
Tiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bịTiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bị
Timo Werner hiếm khi phát huy hết khả năng ở Chelsea song vẫn thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X