Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante trở lại ở trận đấu với Everton?

Thứ Bảy 18/03/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter tiết lộ rằng tiền vệ N'Golo Kante đã có thể trở lại thi đấu bình thường, nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Everton.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kante vẫn chưa có một lần ra sân nào dưới thời Graham Potter, mặc dù cựu huấn luyện viên của Brighton đã thay thế Thomas Tuchel vào tháng 9 năm ngoái. 2 lần ra sân của anh trong mùa giải này là trước Everton và Tottenham vào tháng 8.

Kể từ đó tiền vệ này đã không ra sân thi đấu cho Chelsea vì chấn thương gân khoeo, anh thậm chí bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Pháp. Trong khoảng thời gian vừa qua, cựu sao Leicester đã nỗ lực hồi phục. Anh được cho là đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong 2 tuần gần đây. 

Kante da co the tro lai thi dau binh thuong

Kante đã có thể trở lại thi đấu bình thường

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp Everton trên sân nhà. Mới nhất, HLV Graham Potter chia sẻ Kante chuẩn bị trở lại và có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Everton. Ông nói: "Kante luôn là Kante. Một cầu thủ hàng đầu. Thật tuyệt cho đội khi cậu ấy đã trở lại."

Hợp đồng của Kante với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Nhà báo David Ornstein tiết lộ Chelsea đã thảo sẵn hợp đồng và chờ cầu thủ sinh năm 1991 ký vào.

Đội bóng thành London trao cho Kante hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Hiện PSG là đội bóng thèm khát cầu thủ của Chelsea, nhưng The Blues sẽ không để đại diện của Ligue 1 có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X