Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: "Tôi sẽ quyết định tương lai sau VCK EURO 2016"

Thứ Ba 07/06/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những tin đồn về tương lai của mình, tiền vệ Kante khẳng định anh sẽ quyết định tương lai sau khi VCK EURO 2016 khép lại.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Leicester. Anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp giúp Leicester vô địch Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal, M.U , Real và Liverpool đều đã đánh tiếng muốn đưa Kante rời Leicester.
Kante Toi se quyet dinh tuong lai sau VCK EURO 2016 hinh anh
Kante chơi bùng nổ trong màu áo Leicester
Nhiều nguồn tin khẳng định Kante sẽ không gắn bó lâu dài với Leicester. Cụ thể, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới tiềm năng hơn. Trước những tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1991 đã lên tiếng khẳng định anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào sau EURO 2016: “Tôi là một cầu thủ của Leicester. Cho tới giờ, tôi chưa đưa ra quyết định nào. Tôi chỉ quyết định tương lai của mình sau VCK EURO 2016”.
Con đường “chạy” đến EURO 2016 của N’Golo Kante
(Bongda24h.vn) – Trong một buổi tập nọ, khi thấy cậu học trò nhỏ thó của mình chạy không ngừng nghỉ trên sân tập, HLV Claudio Ranieri đã phải gọi Kante lại và...
Lúc này, Kante đang cùng tuyển Pháp dự VCK EURO 2016. Với việc Lassana Diarra dính chấn thương cơ hội đã đến với Kante. Cầu thủ 25 tuổi bỗng nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu của Les Bleus ở tuyến giữa. Trong trận thắng Scotland 3-0 mới đây, HLV Didier Deschamps đã sử dụng ngôi sao của Leicester ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng đáp lại sự tin tưởng từ ông thầy của mình với một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Kante hoạt động năng nổ và hiệu quả ở tuyến giữa. Với những gì đã trình diễn anh xứng đáng đá chính ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà.
Kante Toi se quyet dinh tuong lai sau VCK EURO 2016 hinh anh 2
Kante quyết định tương lai sau Euro 2016
Về tương lai Kante, với sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ rời Leicester. Anh cần một đội bóng có tiềm lực tài chính và tham vọng lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Trong những đội bóng muốn có ngôi sao của “Bầy cáo” PSG là đội bóng quyết tâm hơn cả. Trở lại quê nhà khoác áo đội bóng chủ sân Paris là lựa chọn hợp lý nhất với Kante ở thời điểm hiện tại. Chuyển tới Bernabeu khoác áo Real Madrid cũng là lựa chọn thích hợp với cầu thủ 25 tuổi.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X