Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante tiết lộ nguyên chọn Chelsea chứ không phải PSG

Thứ Năm 15/06/2017 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante đã tiết lộ rằng lý do anh chọn Chelsea thay vì PSG vào mùa hè năm ngoái nằm ở HLV Antonio Conte, người đã thuyết phục anh đầu quân cho The Blues.

N’Golo Kante đã quyết định rời Leicester City vào mùa hè năm ngoái để gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với giá 30 triệu bảng Anh. Ở thời điểm đó, Kante còn được đại gia nước Pháp là PSG theo đuổi hết sức quyết liệt. Nhận được cơ hội trở lại thi đấu trên mảnh đất quê hương, lại được thi đấu tại Champions League, nhưng Kante đã quyết định từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ PSG để chọn Chelsea, đội bóng không tham dự cúp châu Âu ở mùa giải vừa qua.

Kante tiet lo nguyen chon Chelsea chu khong phai PSG hinh anh goc
Kante giành 2 danh hiệu Premiership liên tiếp cùng 2 đội khác nhau

Tuy nhiên mọi thứ đã diễn ra như trong mơ với Kante, khi anh có được thành công ở cả khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Kante đã hoàn tất cú hat-trick danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải, do hiệp hội cầu thủ, hiệp hội nhà báo và các CĐV trao tặng, trong một mùa bóng mà Chelsea lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Nếu như lựa chọn PSG vào thời điểm đó, có thể mọi thứ sẽ rất khác đối với Kante. Trong bài phát biểu với tờ Le Parisen mới đây, tiền vệ 26 tuổi tiết lộ: “Đúng là khi đó PSG và một số đội bóng mạnh khác đã chú ý đến tôi sau những màn trình diễn với Leicester City. Nhưng tôi đã chọn Chelsea sau khi có cuộc nói chuyện với HLV Antonio Conte và ngài giám đốc thể thao. Và giờ tôi không hề hối hận với lựa chọn của mình.”

“Ngoài ra, lý do giúp tôi chọn Chelsea là bởi Premier League rất phù hợp với lối chơi của tôi,” Kante kết luận. Ở mùa giải vừa qua, rất nhiều chuyên gia đã nói đến tầm ảnh hưởng của cặp Conte-Kante trong chiến tích đặc biệt cùng với Chelsea. Đây có lẽ là hai người xứng đáng nhận được sự tuyên dương lớn nhất dẫn đến cuộc hồi sinh không ngờ đến của The Blues.
Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X