Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante từng bỏ qua cơ hội làm học trò của HLV Thomas Tuchel

Thứ Tư 03/03/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante của Chelsea thừa nhận được PSG quan tâm trong quá khứ, song anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.

Kante hạnh phúc ở Chelsea


Tiền vệ Kante đã gia nhập Chelsea từ Leicester theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng vào năm 2016. Không mất nhiều thời gian, anh trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của The Blues và vài năm qua luôn nằm trong nhóm những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Kante tiết lộ lý do từ chối PSG và Thomas Tuchel hình ảnh

Kante tiết lộ lý do từ chối PSG và Tuchel


Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi N'Golo Kante lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong quá khứ, Real Madrid, PSG hay Barca đều được đồn đại muốn đưa cầu thủ 29 tuổi rời Stamford Bridge.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea, Kante đã có những tiết lộ thú vị: "Vài năm trước, tôi thực sự đã nhận được lời đề nghị từ PSG. Khi đó họ còn được dẫn dắt bởi chính HLV Thomas Tuchel. Nhưng tôi đã nhanh chóng từ chối. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và chưa bao giờ nghĩ đến việc rời sân Stamford Bridge".

"Tôi chưa bao giờ nói chuyện đó với ai cả. Bây giờ, tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel. Ông ấy là một người tài năng và khát khao chiến thắng. Chúng tôi muốn cùng nhau đưa Chelsea đến những thành công".

Kante đã đá chính 3/5 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường. Mới đây HLV Tuchel đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò người Pháp:

"Những gì Kante thể hiện trong những mùa giải vừa qua là rất ấn tượng. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình. Kante tài năng, nhiệt huyết và chăm chỉ. Cậu ấy gây ấn tượng rất lớn với tôi. Chắc chắn Kante đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của tôi ở Chelsea".
Lộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tớiLộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tới
Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, Chelsea đã xác định được những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để đưa vào danh sách thanh lý trong kì...
DỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấuDỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấu
Tờ The Sun mới đây tiết lộ phương pháp đặc biệt mà Chelsea sử dụng đối với giày thi đấu của các cầu thủ.
Đại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòaĐại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng hai đội sẽ rời sân Anfield với một tỷ...
Chelsea thở phào với tình hình của Hudson-Odoi và Thiago SilvaChelsea thở phào với tình hình của Hudson-Odoi và Thiago Silva
Bộ đôi cầu thủ này đều tỏ ra khá sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X