Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante tiết lộ lý do từ chối Arsenal để đến Chelsea

Thứ Sáu 07/04/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante khẳng định rằng anh đã được Arsenal liên hệ trước Chelsea. Tuy nhiên, sự quan tâm của Pháo thủ là không đủ để thuyết phục siêu sao người Pháp chuyển đến sân Emirates.
Kante tiet lo ly do tu choi Arsenal de den Chelsea hinh anh
Kante tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay

Tiền vệ Kante là một trong những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có được Kante – bệ phóng đưa con tàu Leicester tới chức vô địch Premier League lịch sử. Và cuối cùng, Chelsea là đội đã giành được chữ ký của Kante với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

Mới đây, ngôi sao 26 tuổi cũng lên tiếng thừa nhận rằng anh có một vài lựa chọn khác ngoài Chelsea. Trong đó, cái tên nổi bật nhất là Arsenal. Tuy nhiên, sự quan tâm hời hợt từ Pháo thủ là lý do N'golo Kante quyết định chuyển đến sân Stamford Bridge.

“Arsenal cũng có một lời đề nghị dành cho tôi. Tuy nhiên sự quan tâm của họ không lớn như những đội bóng khác. Đó là lý do tôi quyết định từ chối Arsenal và chuyển đến Chelsea”.

Thất bại trong việc chiêu mộ Kante, Arsenal đã chuyển hướng sang chèo kéo Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ người Thụy Sĩ đã chơi tốt ở Euro 2016 nhưng cuối cùng lại gây thất vọng lớn khi cập bến Premier League mùa này. Hiện tại, anh chưa thể thay thế được Santi Cazorla và khiến đội bóng thành London đang phải ngụp lặn ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, quyết định chuyển đến Chelsea của tiền vệ Kante khá sáng suốt. Cầu thủ người Pháp hiện tại đang hướng đến danh hiệu Premier League thứ hai liên tiếp trong sự nghiệp. Mùa này, Kante đã ra sân 29 trong 30 trận đấu của Chelsea, giúp đội chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu bảng xếp hạng, vượt xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách lên tới 7 điểm.

Nếu HLV Wenger chiêu mộ được Kante, có lẽ Arsenal không gặp phải nhiều vấn đề như bây giờ. Chỉ cần thành tích được cải thiện, những siêu sao như Sanchez hay Ozil sẽ chẳng ngại ngần gì mà không ký hợp đồng mới với Pháo thủ. Kế hoạch chuyển nhượng của HLV Wenger ở vài kỳ chuyển nhượng đã qua là khá thiếu sáng suốt và giờ đây thì The Gunners đang đứng trước nguy cơ bị đẩy ra khỏi top 4 lần đầu tiên sau hơn 20 năm.
Diego Costa thoát án phạt sau hành vi bạo lực với Kompany
Rất may cho CLB Chelsea khi tiền đạo Diego Costa sẽ không phải đối mặt với án treo giò trong trận đấu với Man City hồi giữa tuần.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X