Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante tiếp tục chinh phục NHM bằng hành động vô cùng dễ thương

Thứ Sáu 06/09/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante phản ứng trước lời đề nghị đến Liverpool từ một fan của Lữ đoàn đỏ, hành động từ chối cập bến Anfield của cầu thủ 28 tuổi tỏ ra rất dễ thương.

Kante phản ứng khi được NHM Liverpool mời gọi


N'Golo Kante vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Pháp vì chấn thương. Tiền vệ của Chelsea bất ngờ xuất hiện trong một đám cưới con gái của một CĐV Chelsea. Tại lễ cưới, Kante ngồi chung bàn với một NHM của Liverpool.
 
Kante phản ứng trước lời đề nghị đến Liverpool ở một đám cưới hình ảnh

Kante cười rất tươi khi được hỏi về việc tới Liverpool


CĐV này mang một chiếc móc chìa khóa có biểu tượng của Liverpool, sau đó giơ lên hướng về phía Kante và nói: “Đây là bến đỗ tiếp theo của bạn”, “Đây là nơi bạn sẽ đến sau khi rời Chelsea”. Kante phản ứng trước lời đề nghị đến Liverpool từ một fan của Lữ đoàn đỏ, hành động từ chối cập bến Anfield của cầu thủ 28 tuổi tỏ ra rất dễ thương.

Theo đó, cầu thủ người Pháp cười lớn và liên tục lắc đầu. Hành động của Kante khẳng định anh không có hứng thú với việc cập bến Anfield. Cha của cô dâu, Frank Khalid, cũng tiết lộ rằng Kante đã ở lại cho đến khi kết thúc đám cưới. Không những vậy cầu thủ người Pháp còn vui vẻ chụp hình với những vị khách. 

“Tôi đã mời cậu ấy tham dự lễ cưới của con gái mình, ban đầu cậu ấy không thể tham dự vì phải tập trung cùng ĐT Pháp. Tuy nhiên, vì chấn thương nên cậu ấy không lên tuyển, cậu ấy đã nhắn tin cho tôi và khẳng định mình sẽ có mặt ở lễ cưới, tôi hạnh phúc vì điều đó”.

“Gia đình và bản thân tôi rất thân thiết với Kante, cậu ấy từng nhiều lần đến thăm tôi khi tôi phải phẫu thuật. Kante ở lại đến cuối bữa tiệc, cậu ấy cũng rất vui vẻ khi ký tặng và chụp hình với những vị khách trong cùng buổi tiệc”.

Video Kante phản ứng khi được CĐV Liverpool mời gọi


 
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X