Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Chelsea

Thứ Hai 11/11/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante thừa nhận anh có thể giải nghệ ở Chelsea và không có tham vọng thi đấu ở một giải đấu khác.
Mùa này, Kante đã được sử dụng theo một cách hợp lý bởi Frank Lampard thay vì phải chơi sai vị trí như thời Sarri. Tuy nhiên, vấn đề thể lực khiến anh mới chỉ được ra sân tổng cộng 6 lần ở Premier League và Champions League cho Chelsea.

Mặc dù vậy, Kante vẫn được liên hệ với nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Juventus. Nhưng mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã chia sẻ những dự định tương lai và khẳng định mong muốn được ở lại Chelsea lâu dài.

Tiền vệ Kante thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Chelsea hình ảnh

Kante thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Chelsea


“Dĩ nhiên tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2023. Vậy nên suy nghĩ duy nhất của tôi bây giờ là cố gắng cùng Chelsea có những mùa giải thành công cho tới năm 2023”.


Khi được hỏi liệu anh có muốn chơi ở một giải đấu khác hay không, Kante trả lời đơn giản: “Tôi không hẳn yêu thích một giải đấu nào khác cả”.

Với việc Mateo Kovacic đang đạt phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp ở Chelsea và Ruben Loftus-Cheek chuẩn bị trở lại sâu chấn thương, Kante sẽ đối diện với một trận chiến để bảo vệ vị trí của mình ở hàng tiền vệ của The Blues.

Kante từng là cầu thủ không thể thay thế ở Chelsea. Nhưng mùa này, The Blues vẫn đang sống tốt mà không có anh. Nhưng với giai đoạn khắc nghiệt sắp tới, chắc chắn Chelsea cần mọi nguồn lực có thể để hướng tới chiến thắng. Kante cũng đã ghi dấu ấn trong ngày trở lại Premier League cuối tuần qua khi giúp Chelsea đánh bại Palace và giữ sạch mành lưới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X