Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

EPL lên tiếng về tình huống Kante thoát thẻ đỏ trước Wolves

Thứ Hai 20/12/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đã không bị đuổi khỏi sân ở trận hòa 0-0 giữa Wolves và Chelsea, phía Premier League cũng đã lên tiếng về tình huống này.

Kante may mắn không phải nhận thẻ đỏ


Chelsea đã không thể ghi bàn trong chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, việc chỉ có được trận hòa 0-0 khiến The Blues để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Ở trận đấu với “Bầy sói”, tình huống tiền vệ Kante để bóng chạm tay đem đến những sự tranh cãi rất lớn.
Kante thoát thẻ đỏ trước Wolves

Tình huống Kante để bóng chạm tay


Cụ thể trong hiệp 1, trong một pha bóng mà Kante là cầu thủ đứng thấp nhất hàng thủ Chelsea, tiền vệ người Pháp khống chế lỗi và để bóng chạm tay. Chính cú chạm đó khiến Daniel Podence không thể có một pha phản công dẫn tới bàn thắng.

Các cầu thủ Wolves phản ứng mạnh mẽ, họ cho rằng Kante xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, trọng tài chính David Coote xác định bóng chỉ vô tình chạm tay anh sau khi đập vào ngực của anh. Thậm chí số 7 của Chelsea không phải nhận thẻ ở tình huống này.

Phát ngôn viên của Premier League cũng xác nhận: "Pha bóng đó đã được xem lại bởi VAR nhưng đó không phải một pha dùng tay chơi bóng rõ ràng bởi bóng đã đập vào ngực của Kante trước".

BTC Premier League đã lên tiếng xác nhận bóng đập ngực trước khi chạm tay Kante, nhưng cuộc tranh cãi rất lớn đã nổ ra trên mạng xã hội. Các CĐV Wolves đòi thẻ đỏ cho Kante, trong khi đó NHM của The Blues thì bảo vệ quyết định của trọng tài chính và tổ VAR.
Hòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủHòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ
HLV Tuchel xác nhận Chalobah và Ziyech gặp phải những chấn thương ở trận hòa của Chelsea trên sân Wolves.
Rudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước WolvesRudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves
Antonio Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea không được phép hài lòng với 1 điểm có được trước Wolves dù đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.
HLV Tuchel chất vấn BTC Premier LeagueHLV Tuchel chất vấn BTC Premier League
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.
Link xem trực tiếp Wolves vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Chelsea 21h00 hôm nay 19/12 vòng 18 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Chelsea kênh sóng nào.
Mất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địchMất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địch
Ở trận cầu giữa Wolves vs Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã trải qua trận đấu bế tắc toàn tập và rời sân Molineux với chỉ 1 điểm. Kết quả này khiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X