Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante thừa nhận thích thú với vị trí mới thời Sarri

Thứ Bảy 03/08/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ N’Golo Kante thừa nhận anh rất thích thử thách đá vị trí mới ở hàng tiền vệ dưới thời Sarri.
Khi Sarri áp dụng sơ đồ 4-3-3 ở Chelsea với Jorginho đá thấp nhất hàng tiền vệ, rất nhiều CĐV của The Blues tỏ ra giận dữ vì Kante buộc phải đá cao hơn.

Vẫn chưa rõ vị trí mà Kante đảm nhiệm dưới thời Sarri. Nhưng chắc chắn cầu thủ người Pháp sẽ trở thành một cầu thủ tốt hơn với kinh nghiệm quý báu vừa có được ở mùa giải năm ngoái.

Tiền vệ Kante thừa nhận thích thú với vị trí mới thời Sarri hình ảnh

Kante thừa nhận thích thú với vị trí mới thời Sarri


“Vị trí mới xuất hiện khi đội bóng sử dụng sơ đồ 4-3-3”, Kante chia sẻ với tờ Yahoo Sports.

“Tôi đã quen chơi trong một đội bóng có hai tiền vệ giăng ngang được vài năm. Nhưng rồi tôi phải chơi trong hệ thống có một số 6 và 2 số 8. Với việc lặp lại những gì học được trong các buổi tập, trong các trận đấu cũng như lời khuyên của HLV, tôi nghĩ tôi đã thích nghi được với vị trí mới.

Tôi thích vị trí này. Nó cho phép tôi tham gia tấn công và có nhiệm vụ khi đội bóng tấn công. Tôi phải pressing cao hơn nhưng tôi rất thích.

Ở vị trí này, đôi khi trận đấu diễn ra ở sau lưng bạn và bạn có ít thời gian ở vị trí số 6 hơn. Bạn phải định hướng tốt hơn và chuẩn bị về mặt kĩ thuật. Tôi thích thử thách này và tôi cũng thích vị trí này”.


Kante đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 cùng Chelsea, nhưng chỉ có 1 mùa trong số đó được chơi ở Champions League. Mùa trước, Kante cùng với Chelsea đã đứng thứ 3 ở Premier League và đoạt danh hiệu Europa League. Và mới đây, Kante đã bày tỏ hy vọng sẽ tiến sâu hơn ở C1 so với lần gần nhất tham dự.

“Ai cũng biết Champions League có giá trị thế nào với các cầu thủ. Tôi từng có cơ hội chơi ở giải đấu này một lần cùng Chelsea nhưng chúng tôi đã bị loại ở vòng 16 đội bởi Barcelona. Hy vọng năm nay chúng tôi sẽ có thể vào sâu hơn”.

Nhận định Gladbach vs Chelsea 22h00 ngày 3/8 (Giao hữu hè 2019)
Gladbach vs Chelsea lúc 22h00 ngày 3/8 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
“MU sẽ có Harry Maguire, họ còn có thêm Ivan Rakitic nữa”
Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về thêm những ngôi sao, mới đây cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool, Glen Johnson đã lên tiếng về kế hoạch mua...
Tiết lộ: Bom tấn Arsenal mơ ước khoác áo Chelsea từ nhỏ
Mới đây, tiền vệ Nicolas Pepe vui mừng ký hợp đồng 5 năm với Arsenal. Nhưng thực chất, điểm đến ưa thích của anh lại là Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X