Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante thêm một lần nữa khiến NHM thán phục

Thứ Năm 16/09/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội hình Chelsea, song tiền vệ Kante không hề hoang phí trong việc chi tiêu.

N'Golo Kante đi siêu thị bình dân


Tiền vệ Kante đang nhận tới 290.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League. Dù nhận chế độ đãi ngộ rất cao, song cầu thủ sinh năm 1991 không hề bỏ tiển cho những món đồ xa xỉ. 
 
Kante đi siêu thị bình dân

Kante đi siêu thị bình dân


Ngôi sao người Pháp hiện vẫn sử dụng chiếc Mini Cooper S, đó là chiếc xe cũ được anh mua với giá 20.000 bảng khi vừa mới gia nhập Leicester City. Khi gia nhập Chelsea cầu thủ 30 tuổi vẫn sử dụng chiếc xe này. Khi mà các đồng đội đều chi tiền mua những chiếc siêu xe thì Kante vẫn di chuyển bằng chiếc Mini Cooper S đã quá cũ, nhưng không có dấu hiệu cho thấy anh sẽ lên đời bằng những chiếc xe đắt tiền hơn.

Mới nhất, một NHM đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh đi siêu thị Asda và bắt gặp Kante, sau đó anh xin chụp ảnh và cầu thủ của Chelsea đã nhanh chóng đồng ý. NHM có tên Sarfaz Ahmed viết trên Twitter cá nhân: “Đi mua sắm ở Asda và nhìn xem tôi đã gặp ai. Anh ấy thật khiêm tốn và giản dị, rất vui được gặp anh Kante”.

Asda Stores là một chuỗi siêu thị có trụ sở chính tại Leeds, Anh. Đây là chuỗi siêu thị bình dân, và nhiều người bất ngờ khi một cầu thủ có khoản thù lao lớn như Kante lại là khách hàng thường xuyên của siêu thị này. Một NHM cũng tinh mắt nhận ra chiếc khẩu trang mà Kante sử dụng cũng rất bình dân thay vì những loại đắt tiền. 

Kante hiện đang chạy đua cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sau khi chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa rồi. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh cũng chơi cực tốt. Hiện anh đang trong thời gian dưỡng thương.
Nhận định Rennes vs Tottenham (23h45 ngày 16/9): Chạy đà trước đại chiếnNhận định Rennes vs Tottenham (23h45 ngày 16/9): Chạy đà trước đại chiến
Tottenham làm khách trên sân của Rennes trước khi trở lại sân nhà tiếp Chelsea vào cuối tuần, nhiều khả năng HLV Nuno Santo sẽ không tung ra sân đội hình mạnh...
PSG và Real tăm tia ngôi sao trục trặc với ChelseaPSG và Real tăm tia ngôi sao trục trặc với Chelsea
Chelsea chưa thể gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger và cả PSG lẫn Real Madrid đều có kế hoạch mua cầu thủ này.
Lukaku tiết lộ lời dặn dò từ HLV Tuchel trước bàn thắng vào lưới ZenitLukaku tiết lộ lời dặn dò từ HLV Tuchel trước bàn thắng vào lưới Zenit
Tiền đạo Romelu Lukaku không giấu nổi niềm vui sau khi cùng Chelsea đánh bại Zenit 1-0 ở trận ra quân Champions League 2021/22.
Eidur Gudjohnsen: “Chiến binh người băng” mà Mourinho tin tưởngEidur Gudjohnsen: “Chiến binh người băng” mà Mourinho tin tưởng
Mái tóc vàng lãng tử, những bước chạy đầy thanh thoát, anh lướt nhẹ qua hậu vệ đối phương, dứt điểm lạnh lùng rồi ăn mừng đầy cảm xúc. Đã có một khoảng thời...
Tuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước ZenitTuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước Zenit
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Romelu Lukaku khi tiền đạo của Chelsea ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Zenit đêm thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X