Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái phát chấn thương, Kante có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup

Thứ Sáu 14/10/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante đã tái phát chấn thương gân kheo và có nguy cơ lớn không thể kịp bình phục để thi đấu tại VCK World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Kante tái phát chấn thương

Vừa bình phục vấn đề ở gân kheo và còn chưa kịp trở lại thi đấu cho Chelsea, tiền vệ Ngolo Kante đã lại tái phát chấn thương.

Trong buổi tập hồi đầu tuần, cầu thủ người Pháp lại một lần nữa bị vấn đề ở gân kheo hành hạ. Đội ngũ y tế của Chelsea hiện vẫn chưa thể xác định rằng tiền vệ 31 tuổi có thể sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Với chấn thương kể trên, khả năng Kante có thể kịp bình phục dự World Cup 2022 hay không đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chỉ 5 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra. 

Tái phát chấn thương, Kante có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 1
Kante tái phát chấn thương gân kheo.

Ngoài Kante, ĐT Pháp đang đối mặt với cơn đau đầu mang tên Paul Pogba. Tiền vệ của Juventus cách đây chưa lâu cũng đã phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối và tới nay vẫn chưa thể trở lại.

Từng là trụ cột không thể thay thế, song những chấn thương khiến vai trò của Kante tại Chelsea ngày càng giảm dần. Lần cuối cùng tiền vệ số 7 ra sân thi đấu diễn ra từ đầu tháng 8.

Hợp đồng giữa Kante và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa. Với việc tiểu sử chấn thương của Kante ngày càng dày đặc, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X