Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante sống lỗi với người đại diện

Chủ Nhật 31/05/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng tiền vệ Kante không vướng phải những scandal bên ngoài sân cỏ, nhưng mới đây anh đã gặp rắc rối với vấn đề tài chính cùng người đại diện.


Kante ăn chặn tiền của đại diện

Theo đó, tiền vệ của Chelsea và ĐT Pháp đã nhận được lệnh triệu tập từ toà án, để dàn xếp tranh chấp khoản tiền 3,4 triệu bảng với người đại diện cũ Nouari Khiari. Rắc rối xuất hiện vào thời điểm năm 2016, khi Kante ký hợp đồng tài trợ với Adidas 5 năm và nhận khoản thù lao 12,5 triệu bảng.
Theo chia sẻ của tay cò Khiari, thì số tiền hoa hồng mà anh phải được nhận từ Kante là 3,1 triệu bảng, thay vì 40 nghìn bảng như tiền vệ người Pháp chi trả để thanh lý hợp đồng với ông. Người đại diện này tiết lộ, sau đó luật sư của Kante đã nâng số tiền bồi thường lên 125 nghìn bảng, rồi 250 nghìn bảng – nhưng Khiari từ chối tất cả vì ông đáng được hưởng 10 lần số đó.

Tiền vệ Kante sống lỗi với người đại diện hình ảnh

Kante đang gặp rắc rối lớn

Hiện nay, Khiari đã đệ đơn cáo buộc Kante ăn chặn lên toà án, và cầu thủ sinh năm 1991 sẽ sớm được triệu tập để giải quyết vấn đề này. Sau thời gian cách ly vì Covid-19, nhà vô địch thế giới 2018 hiện đang e ngại vì dịch bệnh và từ chối quay trở lại sân tập.
Frank Lampard và Chelsea vẫn hy vọng Kante sớm trở lại, chuẩn bị cho ngày Premier League tái khởi tranh 17/6 tới đây. Tất nhiên cùng với vấn đề thể lực, cầu thủ này nên giải quyết êm đẹp những rắc rối bên ngoài hậu trường.

Các trận đấu cho khán giả vào sân ở Việt Nam tác động lớn thế nào tới thế giới?
Bóng đá tại Việt Nam đã trở lại và còn cho phép khán giả vào sân cổ vũ, tạo nên hiệu ứng tích cực sâu rộng.
Real Madrid: Đem kẻ khiến Salah gãy tay ra dụ sao trẻ Liverpool và cái kết…
Real Madrid đã dụ dỗ Harvey Elliott gia nhập hè năm ngoái bằng cách bố trí cho sao trẻ này gặp riêng Sergio Ramos, nhưng…
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X