Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante sẽ chỉ rời Chelsea nếu...

Thứ Sáu 19/10/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real hoặc Barca, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.

Chỉ có Real và Barca mới có thể thuyết phục Kante rời Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao người Pháp chơi cực tốt trong màu áo Leicester, sau khi chuyển tới Chelsea anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Kante rời Chelsea nếu nhận được lời mời từ Real hoặc Barca hình ảnh

Kante được nhiều đội bóng theo đuổi


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Kante lọt vào tầm ngắm của PSG. Hè qua, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi, song Kante đã từ chối. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Không mua được Kante ở Hè 2018, PSG dự định sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng nước Pháp đang hy vọng rằng The Blues sẽ nhả tiền vệ người Pháp sau khi đã sở hữu Jorginho trong đội hình.

Tuy nhiên, khả năng PSG tiếp tục bị từ chối là rất cao. Kante rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real hoặc Barca, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.
 
Kante choi tan cong nhieu hon duoi thoi HLV Sarri.

Kante chỉ tới Real hoặc Barca nếu rời Chelsea


Bản thân Kante hứng thú với môi trường bóng đá ở La Liga, anh muốn chơi bóng ở TBN nếu rời Chelsea thay vì tới PSG. Cũng theo Theo Le10 Sport, ở thời điểm hiện tại cựu sao Leicester ưu tiên ở lại Stamford Bridge, anh sẽ chỉ ra đi nếu cùng đội bóng thành London chinh phục những danh hiệu lớn.

Hiện tại Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Kante, họ muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với mức lương 290.000 bảng/tuần nhằm giữ chân cầu thủ sinh năm 1991. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng mới, Kante sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X