Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kante sẵn sàng giảm lương để ở lại Chelsea

Thứ Năm 23/02/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng mới với Chelsea khi giao kèo cũ giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23.

Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Kante

Hợp đồng cũ giữa Kante và Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Trong thời gian qua, tương lai của tiền vệ người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn. 

Với việc liên tiếp gặp chấn thương và không có nhiều đóng góp trong suốt quãng thời gian dài, tưởng như Kante sẽ không còn tương lai ở Stamford Bridge. Nhưng sau khi Jorginho ra đi, BLĐ Chelsea lại đổi ý và muốn giữ chân tiền vệ số 7. 

Kante sẵn sàng giảm lương để ở lại Chelsea 1
Kante chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Chelsea.

Những ông chủ Chelsea hy vọng kinh nghiệm của Kante là điều cần thiết để hỗ trợ các cầu thủ trẻ. Quá trình đàm phán giữa đôi bên trong thời gian qua diễn ra khá suôn sẻ. 

Bản thân Kante sẵn sàng giảm đáng kể so với mức lương 350 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại để có thể tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Thiện chí này từ phía cầu thủ sinh năm 1991 được BLĐ Chelsea ghi nhận.

Trong thời gian tới, đôi bên sẽ cố gắng thống nhất được thời hạn của bản hợp đồng mới. Trước đó, Kante đề xuất bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng chưa được chấp nhận. 

Kante hiện đã bình phục chấn thương gân kheo phải nghỉ suốt nửa năm qua. Dự kiến, tiền vệ số 7 sẽ tái xuất sân cỏ trong tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X