Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không bị đuổi, Kante sẽ ở lại Chelsea

Thứ Tư 15/04/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante vẫn muốn ở lại Chelsea mặc dù xuất hiện những tin đồn anh được Barcelona và Real Madrid để mắt.

Nhà vô địch World Cup 2018 muốn tập trung cống hiến cho The Blues thay vì bị xao lãng bởi những tin đồn.

Kante bị nghi ngờ ở Chelsea


N'Golo Kante đã bỏ lỡ 20 trong số 42 trận đấu của Chelsea mùa này do một loạt chấn thương ở gân kheo, đầu gối và mắt cá chân. Những lo ngại về thể lực của anh đã xuất hiện bên cạnh những nhân tố khác nổi lên chiếm vị trí.

Nếu không bị đuổi, NGolo Kante sẽ ở lại Chelsea hình ảnh
Kante được mời chào rời Chelsea hè này

Kovacic và Jorginho hợp tác tốt khi Kante vắng mặt. Trong khi đó, sự nổi lên của Billy Gilmour và sự trở lại sau chấn thương của Ruben Loftus-Cheek đã bổ sung các lựa chọn cho HLV Frank Lampard.

Chelsea cũng được cho là quan tâm Boubakary Soumare của Lille. Từ Tây Ban Nha, Real Madrid của HLV Zidane vẫy gọi đồng hương Kante. Barcelona sắp chia tay Arturo Vidal và Ivan Rakitic cũng xem anh là mục tiêu hàng đầu.

Vẫn muốn ở lại

Nhưng theo thông tin từ nước Anh, Kante chưa có ý định ra đi. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Chelsea còn thời hạn 3 năm nữa mới đáo hạn. Tại sân Stamford Bridge, Kante cũng nhận lương cao nhất đội với mức 290.000 bảng/ tuần.

tien ve Kante
Tiền vệ người Pháp chưa có ý định chia tay

Kante chuyển tới Chelsea từ Leicester với giá 32 triệu bảng (40 triệu euro) vào năm 2016. Ngay mùa đầu tiên 2016-17, anh cùng với The Blues vô địch Premier League dưới thời HLV Antonio Conte.

Đó là khi Kante được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. Nhưng dưới thời Maurizio Sarri và hiện tại là Frank Lampard, anh được đôn lên đá cao hơn, tham gia tấn công nhiều hơn.

Cựu sao Chelsea là Gustavo Poyet cho rằng Lampard nên trả Kante trở lại khu vực sở trường. Khi đó, tuyển thủ Pháp sẽ còn phát huy được nhiều hơn và tìm lại phong độ tốt nhất.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X