Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante: “Trận thua 0-4 trước MU đã trở thành dĩ vãng”

Chủ Nhật 16/02/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tuyên bố The Blues đã quên trận thua 0-4 ở Old Trafford và tự tin hướng đến một chiến thắng trên sân nhà.

Kante tự tin trước trận gặp MU


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. Ở trận lượt đi, The Blues đã thua 0-4 tại Old Trafford, bởi vậy họ đang quyết tâm phục thù. Đội bóng thành London chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhưng đối thủ của họ cũng không duy trì sự ổn định.
 
Kante nói về trận Chelsea vs MU hình ảnh

Kante nói về trận đấu với MU


Chelsea đang xếp thứ 4, trong khi đó MU xếp thứ 9, khoảng cách giữa hai đội đang là 6 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chiếm lợi thế trong việc giành vé vào Top 4, ngược lại nếu phải nhận thất bại vị trí thứ 4 của họ sẽ bị lung lay dữ dội.

Trong một phát biểu mới nhất, Kante nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tuyên bố The Blues đã quên trận thua 0-4 ở Old Trafford và tự tin hướng đến một chiến thắng trên sân nhà.

“Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, và chúng tôi đang tập trung vào từng trận đấu, Chelsea sẽ chiến đấu để hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Trận đấu với MU sẽ rất quan trọng. Trận thua 0-4 ở Old Trafford đã trở thành dĩ vãng, lúc này chúng tôi tỏ ra tự tin khi đối đầu với họ. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng, Chelsea có niềm tin vào 3 điểm trước MU tại Stamford Bridge”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X