Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về Chelsea dưới thời Frank Lampard?

Thứ Ba 17/11/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante đã nói về lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao người Pháp tin tưởng HLV người Anh sẽ mang lại những danh hiệu cho CLB.

Kante đánh giá cao Frank Lampard


Mùa giải vừa qua, Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, họ cũng không có những sự bổ sung chất lượng ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Không những vậy, The Blues còn mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid.
Tiền vệ Kante nói gì về Chelsea dưới thời Frank Lampard hình ảnh

Kante chia sẻ về Chelsea dưới thời Lampard


Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, đội bóng thành London vẫn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải 2020/21.

Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, họ là đội bóng chi tiêu nhiều nhất châu Âu Hè 2020. Với 7 tân binh, chiều sâu đội hình của The Blues được nâng cấp đáng kể. Sau khởi đầu không ổn định, đội bóng thành London dần vào guồng.

Màn vùi dập Sheffield 4-1 tại Stamford Bridge đánh dấu chiến thắng thứ 4 của đoàn quân do HLV Lampard dẫn dắt. Xa hơn, Chelsea đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng này đang tấn công hiệu quả, họ cũng thể hiện sự chắc chắn trong phòng thủ.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante đã nói về lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao người Pháp nói với TF1:

"Chúng tôi cũng đã có 1 năm làm việc cùng HLV. Chelsea đang có những sự thay đổi theo hướng tích cực. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang đi đúng hướng, Chelsea liên tục giành những kết quả tốt. Tôi muốn đội bóng duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt".

"Những bản hợp đồng mới đang phát huy khả năng của mình, điều đó thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước. Chelsea đang ở trạng thái tốt. Lampard đang làm tốt công việc của mình, tôi cho rằng ông ấy có thể đưa đội bóng giành những danh hiệu".

Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU bị qua mặt vụ Hakan
MU bị qua mặt vụ Hakan, PSG chi lương khủng mời gọi Sergio Ramos, Barca nhắm hàng thải Chelsea,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng 17/11.
Hakim Ziyech sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Fabregas khẳng định Ziyech là mẫu tiền vệ cánh có nhãn quan và đủ khả năng biến Chelsea thành ứng cử viên vô địch Premier League.
Chelsea sắp thanh lý thành công bom xịt Bakayoko
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn từ Chelsea, và có đội bóng muốn mua đứt ngôi sao người Pháp.
Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Gus Poyet. Tiền đạo Edinson Cavani đang tỏ ra hưng phấn sau khi mở tài khoản ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X