Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante cập nhật về thể trạng hậu chấn thương

Thứ Ba 21/09/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante tiết lộ vấn đề chấn thương gần đây đã được giải quyết rất tốt và hiện ngôi sao của Chelsea cảm thấy tốt.

Với một chấn thương háng, N'Golo Kante đã phải làm khán giả trong 3 trận của Chelsea. Tới derby London với Tottenham hôm chủ nhật, tiền vệ người Pháp đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 và đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-0 của The Blues.

Kante
Kante có bàn thắng vào lưới Tottenham

Về màn tái xuất, Kante nói trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi đang cảm thấy tốt hơn. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã kiểm soát vấn đề chấn thương rất tốt. Tôi đã được trao cơ hội vào sân trước Tottenham.”

“Tôi rất vui khi được trở lại và tôi cảm thấy rất tốt.”

Kante thay thế Mason Mount ở đầu hiệp 2 khi tỷ số đang là 0-0. Có nhà vô địch World Cup 2018 trên sân, khu trung tuyến Chelsea chắc chắn hơn hẳn và chung cuộc vượt qua Tottenham 3 bàn không gỡ.

Mới bình phục chấn thương song Kante vẫn cho thấy năng lượng dồi dào cùng khả năng càn lướt. Cầu thủ 30 tuổi thậm chí còn nâng tỷ số lên 2-0 khi cú đá của anh may mắn đập chân Eric Dier và khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng yên nhìn bóng đi vào lưới.

Kante
Cầu thủ người Pháp chia sẻ về thể trạng

Về pha lập công này, Kante chia sẻ: “Đó không phải là bàn thắng đẹp nhất của tôi, nhưng đó là một bàn thắng quan trọng và nó đã giúp ích cho Chelsea. Kovacic đưa bóng cho tôi, tôi thấy rằng có thời gian để sút và đã làm như vậy.”

“Cú đá đó đã bị đổi hướng, nhưng tôi rất vui vì nó đã chạm cột dọc và đi vào lưới. Tôi rất vui vì mình đã đóng góp cho đội bóng.”

Kante mới chỉ có lần ra sân thứ 4 cho Chelsea với tổng thời gian 108 phút. Dù vậy, màn trình diễn trước Tottenham cho thấy anh sớm tìm lại phong độ và đó là dấu hiệu rất vui cho The Blues trước khi tiếp đón Man City ở vòng kế tiếp của Premier League vào tối thứ 7 tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X