Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về việc đá cặp với Bakayoko?

Thứ Hai 02/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’golo Kante tự tin rằng khả năng kết hợp giữa anh với tân binh Bakayoko đang phát triển đúng hướng.
Kante noi gi ve viec da cap voi Bakayoko hinh anh
Kante - Bakayoko đang nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ HLV Conte

Bakayoko gia nhập Chelsea hè vừa qua từ Monaco. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang được HLV Conte tin tưởng giao nhiệm vụ đá cặp cùng Kante ở hàng tiền vệ của The Blues.

Bộ đôi tiền vệ này đã có một ngày làm việc thất vọng khi Chelsea để thua Man City 0-1 cuối tuần trước ngay tại Stamford Bridge. Nhưng Kante tỏ ra khá thích thú với cách mà Bakayoko hòa nhập với môi trường Premier League và khẳng định họ sẽ trở thành một cặp đôi thi đấu chắc chắn trong tương lai.

“Cứ qua từng trận đấu, chúng tôi lại cảm thấy tự tin hơn khi được đá cặp cùng nhau. Chúng tôi đang cố gắng thể hiện đúng như những gì HLV mong muốn và mọi thứ đang diễn biến khá tốt. Trận đấu với Man City là một trận đấu có phần khó khăn. Và ở những trận đấu lớn, bạn có thể thắng nhưng đôi khi cũng sẽ gặp thất bại.
Mâu thuẫn với BLĐ Conte sắp rời Chelsea?
Theo The Times, HLV Antonio Conte sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này vì mâu thuẫn quá lớn với BLĐ đội bóng thành London.

“Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Tương lai đang rất hứa hẹn với chúng tôi. Thật tệ khi Bakayoko không được triệu tập lên đội tuyển Pháp. Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực giành tấm vé dự World Cup 2018 và hy vọng chúng tôi sẽ làm được”.

Bakayoko đã bỏ lỡ phần khởi đầu của mùa giải vì chấn thương. Nhưng anh đã xuất phát cả 4 trận đấu gần nhất của The Blues trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Kante đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League giành được hai chức vô địch liên tiếp với hai đội bóng khác nhau.

HLV Conte đang hy vọng bộ đôi người Pháp sẽ trở thành khung xương sống trong những kế hoạch của Chelsea mùa này. Tuy vậy, tham vọng của The Blues vừa phải nhận một đòn giáng mạnh khi họ để Man City đánh bại ngay tại London. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể nói là vẫn đang ở trong cuộc đua vô địch và được đánh giá là một ứng cử viên hàng đầu nhờ lực lượng thuộc tốp đầu Premier League. Nhưng giờ đây, đoàn quân của HLV Conte đã bị hai đội bóng thành Manchester bỏ cách tới 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X