Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về vị trí mới dưới thời Sarri?

Thứ Ba 04/12/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante bày tỏ sự thích thú với vị trí mới dưới thời HLV Sarri dù nhiều người cho rằng đây không phải vị trí sở trường của anh.
Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Anh đóng vai trò quan trọng trong 2 chức vô địch Premier League của Leicester và sau đó là Chelsea. Mùa hè vừa qua, Kante cũng là nhân tố then chốt giúp Pháp đăng quang World Cup.

Nhưng HLV Sarri cho rằng Kante không thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ trong sơ đồ của ông. Jorginho bây giờ mới là cái tên được ưu tiên thi đấu phía trước hàng phòng ngự.

Tiền vệ Kante nói gì về vị trí mới dưới thời Sarri hình ảnh

Kante hài lòng với vị trí mới dưới thời Sarri


Chính vì thế, Kante đã phải chơi cao hơn ở mùa giải này. Vị trí của cầu thủ người Pháp trong đội hình Chelsea khiến Sarri phải nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và cựu cầu thủ.

Nhưng chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Fulham, Kante cho biết anh không có vấn đề gì với vị trí mới mẻ dưới thời HLV Sarri.

“Tôi thích vị trí này. HLV Sarri đã khiến tôi tự tin hơn khi chơi ở vị trí này kể từ lúc mùa giải bắt đầu. Tôi đang cố gắng cống hiến hết mình và sẽ cải thiện hơn mỗi khi ra sân ở vị trí này. Hy vọng tôi sẽ có được thành công khi chơi ở đó ngay mùa giải này”.

Kante là người cướp bóng của Jean-Michael Seri trong tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỉ số từ sớm của Pedro trước Fulham. Và ngôi sao người Pháp đã nói thêm về tình huống này.

“HLV Sarri đã chỉ đạo chúng tôi áp sát Fulham quyết liệt. Tôi thấy mình có cơ hội để áp sát khi Seri nhận bóng. Tôi cướp được bóng và chuyền cho Pedro. Cậu ấy sử dụng một kỹ thuật tuyệt vời để loại bỏ hậu vệ và tung cú sút tốt để ghi bàn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X