Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về vị trí mới dưới thời HLV Sarri?

Thứ Hai 13/08/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante phát biểu về Chelsea, cầu thủ 27 tuổi khẳng định anh sẽ cố gắng để chơi tốt ở vị trí mới dưới thời HLV Maurizio Sarri.

Kante và vai trò mới ở hàng tiền vệ


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ NGolo Kante thường xuyên đá thấp nhất ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Pháp với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò hỗ trợ phòng ngự.
NGolo Kante phát biểu về Chelsea hình ảnh

Kante được đá cao hơn dưới thời HLV Sarri


Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, vai trò của anh trong lối chơi của Chelsea đã có sự thay đổi.

Ở trận đấu với Huddersfield trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, Kante đã chơi cao hơn và nhường vị trí đá thấp nhất nơi hàng tiền vệ cho Jorginho.

Với việc được đẩy lên đá cao hơn, ngôi sao sinh năm 1991 đã có những cơ hội để ghi bàn. Kante chính là người mở tỷ số cho The Blues sau tình huống dứt điểm đập đất hiểm hóc sau đường chuyền của Willian.

3 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Kante chỉ ghi 1 bàn mỗi mùa. Nhưng với vai trò mới dưới thời HLV Sarri, nhiều khả năng số lượng bàn thắng của anh ở mùa 2018/19 sẽ được cải thiện đáng kể.

Kante nói về vị trí mới dưới thời HLV Sarri

NGolo Kante phát biểu về Chelsea, cầu thủ 27 tuổi khẳng định anh sẽ cố gắng để chơi tốt ở vị trí mới dưới thời HLV Maurizio Sarri.
Kante mo ty so cho Chelsea

Kante nói về vị trí mới ở Chelsea


“Chúng tôi có một HLV mới và ông ấy có một triết lý bóng đá mới, trong cách chơi của HLV Sarri tôi được đá cao hơn một chút. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi tốt ở vị trí mới, tôi hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục giành những chiến thắng”.

“Tôi nghĩ Chelsea đã chơi tốt ở trận đấu với Huddersfield, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và ghi được 3 bàn thắng. Tôi muốn đội bóng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy. Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ gặp Arsenal, đó thực sự là một trận đấu khó khăn”.

“Arsenal đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, họ cũng đưa về rất nhiều tân binh. Muốn giành kết quả tốt chúng tôi phải duy trì sự tập trung và có sự khởi đầu tốt, tôi hy vọng Chelsea sẽ có giành chiến thắng trước Arsenal”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X