Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì về nhận định bị Sarri hủy hoại sự nghiệp?

Thứ Ba 07/05/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante không oán hận Maurizio Sarri dù bị xếp sai vị trí sở trường. Theo tiền vệ người Pháp, đó là một trải nghiệm mới và anh cảm thấy vui vì điều đó.

Kante bị thay đổi vai trò


Từ Leicester City tới Chelsea, N'Golo Kante đều được định hình trong vai trò tiền vệ đánh chặn. Nền tảng thể lực sung mãn, khả năng thu hồi bóng xuất sắc giúp tuyển thủ Pháp được liệt vào hàng “máy quét” hàng đầu thế giới.

Nhưng kể từ khi Maurizio Sarri xuất hiện tại Chelsea, Kante đã không còn được xếp chơi thấp nhất hàng tiền vệ. Vị trí đó được nhường lại cho Jorginho, bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng theo chân HLV người Italia từ Napoli sang.

NGolo Kante không oán hận Maurizio Sarri dù bị xếp sai vị trí hình ảnh
Kante không được sử dụng ở vị trí ưa thích dưới thời HLV Sarri

Kante được đẩy lên cao hơn và tham gia nhiều hơn vào khâu tấn công. Ở đó, cầu thủ 28 tuổi tỏ ra bỡ ngỡ và không còn duy trì phong độ tốt như trước. Điều đó khiến Sarri nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV Chelsea bởi họ cho rằng ông đã quá thiên vị Jorginho và làm thui chột Kante.

Nhưng không giận Sarri


N'Golo Kante không oán hận Maurizio Sarri dù bị xếp sai vị trí sở trường. Theo tiền vệ người Pháp, đó là một trải nghiệm mới và anh cảm thấy vui vì điều đó.

“Tôi nghĩ rằng tôi và Jorginho đã chơi cùng nhau suốt cả mùa giải, chúng tôi hiểu ý tưởng của HLV trưởng”, Kante cho biết. “Đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đang cải thiện bởi vì chúng tôi hiểu rõ hơn ý tưởng của HLV và chúng tôi đang chơi tốt hơn các trận trước.”

“Mùa bóng này thúc đẩy tôi hơn trong các trận đấu để chơi tốt hơn khi dâng cao và đưa ra những đường chuyền cuối cùng, tận dụng các cơ hội một cách tốt nhất. Tôi nghĩ rằng mình đã tiến bộ và tôi rất vui vì điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X