Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nói gì khi ghi bàn giúp Chelsea vào bán kết FA Cup?

Thứ Ba 14/03/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’golo Kante tỏ ra khá vui mừng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng trước Man United để tiến bước vào vòng bán kết FA Cup.
Kante lai ghi ban vao luoi M.U
Kante ghi bàn duy nhất giúp Chelsea vượt qua Man United ở FA Cup

Với lợi thế sân nhà cùng đấu pháp có phần tiêu cực của Man United, Chelsea đã dễ dàng kiểm soát thế trận từ những phút đầu tiên. Dù vậy, The Blues vấp phải khá nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành Quỷ đỏ do Mourinh bố trí một hàng phòng ngự có lúc lên tới 6 hậu vệ. Đến khi Herrera phải nhận thẻ đỏ, đội bóng thành Manchester càng có cớ để thi triển lối chơi phòng ngự chủ động này.

Nhưng những toan tính của Mourinho đã sụp đổ hoàn toàn vào đầu hiệp hai khi Kante bất ngờ có một cú tung chân cực mạnh để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong tình huống đó, De Gea đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí và không đủ sức để ngăn cản bóng bay vào lưới.

Chia sẻ về màn trình diễn diễn ấn tượng trước Quỷ đỏ vừa qua, Kante cho hay: “Tôi rất vui khi lại ghi được bàn thắng. Tôi hạnh phúc với chiến thắng này và đây là một chiến thắng đẹp mắt dành cho các CĐV. Mọi thứ diễn ra rất khó khăn. Manchester United là một đội bóng tốt. Đó là một trận chiến khó khăn nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. Khi Herrera nhận thẻ đỏ, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tôi rất vui khi có thể giúp đội bóng đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo. Hy vọng chúng tôi có thể lọt vào tới trận chung kết FA Cup năm nay”.

Ở vòng bán kết sắp tới, Chelsea sẽ đụng độ Tottenham, đội bóng gần nhất đánh bại được họ. Tuy nhiên, thầy trò Conte có thể an tâm phần nào khi Spurs hiện đang thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane. Dẫu vậy, trong một trận đấu cúp, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chỉ cần Spurs cầm hòa được Chelsea, họ vẫn có thể mơ về quyền dự trận chung kết sau loạt sút luân lưu 11 mét. Vì vậy, cơ hội ở trận đấu sắp tới dành cho cả hai đội bất chấp Chelsea là những người đang có lợi thế lớn hơn.
Conte chỉ trích cầu thủ MU không cho Hazard chơi bóng
Antonio Conte cho rằng việc trọng tài truất quyền thi đấu của Ander Herrera là điều cần thiết để bảo vệ Eden Hazard khỏi mối đe dọa từ các cầu thủ Manchester...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X