Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kante nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành London

Thứ Sáu 03/03/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới đến Chelsea chưa đầy một năm nhưng N'Golo Kante đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành phố London khi vượt mặt một loạt cái tên nặng ký khác.

 
Tại Lễ trao giải thành tựu bóng đá thành London, N'Golo Kante vượt qua một loạt ứng cử viên nặng ký như đồng đội Diego Costa, Alexis Sanchez (Arsenal) hay Dele Alli (Tottenham) để nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của London
 
Kante nhan giai cau thu xuat sac nhat nam cua thanh London.
Kante nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành London.

Đây là điều hết sức bất ngờ bởi N'Golo Kante mới gia nhập Chelsea chỉ vài tháng. Hơn nữa so về mặt những con số thống kê, Diego Costa, Eden Hazard, Alexis Sanchez hay Harry Kane về số bàn thắng, số pha kiến tạo nhưng chính cựu cầu thủ Leicester lại là người góp công rất lớn trong chiến tích dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này của Chelsea.
 
Bên cạnh N'Golo Kante, Chelsea còn có thêm những đại diện khác được thành London vinh danh. Đó là giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của Antonio Conte khi giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên gắn bó nhờ sơ đồ 3-4-3. Frank Lampard, cựu cầu thủ Chelsea cũng nhận được giải thưởng cống hiến sau khi quyết định giải nghệ. 
 
Tottenham cũng "thắng lớn" ở lễ trao giải khi Dele Alli được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm khi vượt qua ba người đồng đội là Christian Eriksen, Eric Dier và Harry Kane. Trong khi đó, Hugo Lloris cũng được lên bục nhận giải thủ môn xuất sắc nhất năm của thành London.

Antonio Conte la huan luyen vien xuat sac nhat nam cua London.
Antonio Conte là huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của London.

Frank Lampard duoc vinh danh giai cong hien.
Frank Lampard được vinh danh giải cống hiến.

Dele Alli la cau thu tre xuat sac nhat nam cua London.
Dele Alli là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của London.

Hugo Lloris la thu mon xuat sac nhat nam cua London.
Hugo Lloris là thủ môn xuất sắc nhất năm của London.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X