Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea cũng nghĩ Willian “ăn rùa”

Thứ Hai 27/11/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quan trọng thực hư thế nào, N’Golo Kante vẫn khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League xứng đáng với bàn thắng đó và ra về thánh địa Anfield của Liverpool với 1 điểm.

Vỏn vẹn hơn 2 phút sau khi rời ghế dự bị, Willian đã tự biến mình trở thành người hùng của Chelsea với bàn thắng gỡ hòa và ấn định tỷ số 1-1 trong trong thời gian cuối trận đại chiến trên sân Liverpool. Thoạt nhìn, đó có vẻ như một pha lập công khá “ăn rùa” của tiền vệ người Brazil khi đường tạt bóng sai địa chỉ của anh vô tình hướng về khung thành và làm khó Simon Mignolet đã dâng cao.

Nguoi Chelsea cung nghi Willian an rua hinh anh
Pha "ăn rùa" của Willian trong trận hòa Liverpool 1-1 Chelsea

Bản thân Willian đã khẳng định không hề ăn may trong tình huống đó bởi chủ ý dứt điểm thực sự của mình. Dẫu vậy thì cũng chẳng mấy ai tin lời anh cho lắm, thậm chí ngay cả những người đồng đội. Chia sẻ của N’Golo Kante sau trận Liverpool 1-1 Chelsea: “Thực tình tôi cũng không biết Willian có định ghi bàn trong tình huống đó không nữa, mọi người phải hỏi thẳng anh ấy thôi.”

“Tuy nhiên kể cả có may mắn, đó cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi. Với thế trận trên sân khách như vậy trước một đối thủ lớn, chúng tôi phải có được điểm số và đã làm được. Liverpool có thể chiếm ưu thế kiểm soát bóng, nhưng Chelsea mới là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn cũng như được đánh giá cao hơn ở khả năng phòng ngự.”

Vòng đấu giữa tuần này, Chelsea trở về sân nhà Stamford Bridge tiếp đón Swansea với mục tiêu duy nhất là trở lại mạch thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi bộ đôi đại gia thành Manchester trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X