Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thêm 3 tháng, Kante hết tương lai ở Chelsea?

Thứ Bảy 24/12/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter báo tin xấu về lực lượng Chelsea khi tiền vệ Ngolo Kante ít nhất chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 3/2023 với chấn thương gân kheo.

Graham Potter báo tin xấu về Kante

Hồi tháng 11 vừa qua, tiền vệ Ngolo Kante tái phát chấn thương gân kheo. Anh phải phẫu thuật và bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ 31 phải nghỉ tới World Cup 2022. Nhưng mọi chuyện nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến. 

Nghỉ thêm 3 tháng, Kante hết tương lai ở Chelsea 1
Kante phải nghỉ thi đấu ít nhất tới cuối tháng 3.

Theo xác nhận của HLV Graham Potter, Kante chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 3. Như vậy, tiền vệ số 7 coi như nghỉ gần hết mùa giải năm nay. Lần cuối cùng Kante ra sân thi đấu cho Chelsea diễn ra ở trận gặp Tottenham vào đầu tháng 8. 

Thời gian qua, tiền sử chấn thương của Kante vô cùng phức tạp. Với việc thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh, gần như chắc chắn tiền vệ 31 tuổi sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa. 

Hợp đồng giữa Chelsea và Kante đáo hạn vào tháng 6 tới. Được biết, The Blues không có kế hoạch gia hạn với Kante. Đây cũng là điều dễ hiểu vì tiền vệ người Pháp chuẩn bị bước sang tuổi 32 và bị chấn thương hành hạ ngày càng nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X