Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nghỉ tập, Chelsea lo sốt vó

Thứ Năm 21/05/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh Covid hiện nay, tiền vệ N’Golo Kante đã được CLB chủ quản cho phép luyện tập ở nhà, tiếp tục quá trình cách ly chỉ 1 ngày sau khi trở lại.
 

Kante tiếp tục ở nhà

 

Sau khi xuất hiện tại bản doanh của Chelsea với diện mạo lạ lẫm, “soái ca” đầu đầy tóc N’Golo Kante đã khiến The Blues lo sốt vó. Tất nhiên, tiền vệ người Pháp không bị nhiễm virus Corona, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn rất cẩn trọng với Kante.
 
Cụ thể, quyết định này được chính HLV Frank Lampard và ban huấn luyện đồng thuận, để Kante lấy lại hoàn toàn thể trạng. Cầu thủ sinh năm 1991 vừa trải qua chấn thương khiến anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu ở mùa giải này, và vẫn chưa hoàn toàn bình phục 100%.

Kante nghỉ tập, Chelsea lo sốt vó hình ảnh

Kante được cho phép ở nhà để giữ an toàn


Nguyên do đi đến quyết định này, bởi trong cuộc họp mới nhất của Premier League – một nghiên cứu đã chỉ ra những cầu thủ da màu/châu Á dễ dính virus gấp 4 lần hơn những người khác, và thời gian nhiễm bệnh nhiều hơn gấp đôi. Bởi vậy, BLĐ Chelsea muốn giữ an toàn tối đa cho sao 28 tuổi.
 
Trước đó vào tháng 3/2018, N’Golo Kante đã khiến người hâm mộ trên khắp thế giới một phen hốt hoảng, khi đột quỵ trong phòng thay đồ và bỏ lỡ trận đấu với Man City. Mặc dù xét nghiệm sau đó cho thấy tim mạch của Kante không có vấn đề, nhưng thực tế chính anh trai Niama của cầu thủ người Pháp cũng qua đời ở thời điểm trước World Cup 2018, cũng vì bệnh tim.
 
Hiện nay, Premier League vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào sau khi có 6 ca dương tính trong tổng số 20 đội bóng. Theo kế hoạch, giải đấu dự kiến sẽ tái khởi tranh vào giữa tháng 6.

Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.
Conte: “Kante là một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng huấn luyện”
Cựu HLV của Chelsea, Antonio Conte đã mô tả NGolo Kante một trong những cầu thủ giỏi nhất mình từng làm việc chung.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X