Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante báo hung tin cho Chelsea

Thứ Ba 16/08/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 với Tottenham tại vòng 2 Premier League 2022/23 vừa qua.

Kante nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Ngolo Kante đã không thể kết thúc trọn vẹn trận đấu với Tottenham vừa qua. Phút 84, cầu thủ người Pháp đổ gục xuống sân sau pha va chạm với đối phương.

Tiền vệ sinh năm 1991 không thể tiếp tục thi đấu. HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi khi tung Conor Gallagher vào thay thế.

Ngay sau trận đấu, Kante đã được đưa đi kiểm tra để xác định tình hình. Và tình trạng chấn thương của tiền vệ số 7 không hề nhẹ.

Kante báo hung tin cho Chelsea 1
Kante sẽ phải nghỉ khoảng 1 tháng vì chấn thương.

Kante đã bị tổn thương gân kheo. Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, cầu thủ 31 tuổi sẽ mất khoảng 1 tháng dưỡng thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Chắc chắn, đây là thông tin không mấy vui vẻ với Chelsea. Trước đó, The Blues đã mất Mateo Kovacic cũng vì lý do chấn thương.

Trong thời gian qua, tần suất dính chấn thương của Kante ngày càng dày hơn. Đây đã là lần thứ sáu tiền vệ sinh năm 1991 dính chấn thương gân kheo trong 3 mùa giải gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X