Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng

Thứ Sáu 04/03/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ngolo Kante thừa nhận bản thân mình muốn tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea trong nhiều năm tới.

Kante muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea

Hợp đồng giữa Ngolo Kante và Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2023. Trong suốt những năm qua, tầm quan trọng của cầu thủ người Pháp tại The Blues không còn phải bàn cãi.

Tuy nhiên, Kante năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 31 vào cuối tháng này và tiểu sử chấn thương ngày một dày lên trong thời gian qua. Đó chính là một trong những lý do khiến phía Chelsea vẫn chưa có động thái tiến hành đàm phán để giữ chân tiền vệ sinh năm 1991.

Ở chiều ngược lại, Kante lại hết lòng muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea. Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, cầu thủ người Pháp có đề cập tới vấn đề này.

Kante nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng hình ảnh
Kante muốn tiếp tục khoác áo Chelsea trong tương lai.

Kante cho biết:

"Kể từ khi tới đây, tôi đã trải qua rất nhiều mùa giải đáng nhớ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sát cánh cùng những người đồng đội, những HLV và cả những người hâm mộ tuyệt vời.

Tôi hy vọng những điều tốt đẹp như vậy sẽ được tiếp diễn. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn về tương lai của mình tại Chelsea."

Tuy vậy, Kante có lẽ sẽ cần chờ thêm thời gian để được Chelsea đặt vấn đề việc gia hạn hợp đồng. Ưu tiên số một của The Blues trên bàn đàm phán lúc này là trường hợp của những trụ cột hàng thủ như Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta. Cả ba đều hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X